kung pinili ko lang irepost to dati e sana nakita niya at di kami naging ganto dahil sa ugali niya e, i know kaya naman ako nagka ganto sakanya because of how she act towards me e, okay naman ako pag okay siya e sadyang di kona keri yung time nayun kaya ko nagawa yun sakanya e, parang pahirap ng pahirap pero diko naman siya isisise e kasi sabi nga, pag mahal mo mahalin mo lang at wag mong sisehin sa mgapag kakamat niya at tanggapin mona lang yun
2026-09-05 12:32:39
0
urbby_yen💞 :
in-ani unta oh
2026-09-01 10:04:45
1
Pabidang Mga Tanga 🚭 :
parang gave and take siya! you both share with each others company!
2026-09-01 13:25:06
0
NIÑO :
I hope ma treat og inani 🥹🥹
2026-09-02 12:49:58
0
Royseyyy :
lagi nlng real man may emotional intelligence pa yan ,at bare minimum takting yan pakq
2026-09-05 11:32:01
0
Meow²₹ :
@Taz
2026-08-31 22:06:12
1
mjiks :
@dal
2026-08-31 16:15:29
2
not_prtyyy,angel :
🥰🥰🥰
2026-08-31 04:32:01
0
Teooo :
@liya
2026-09-04 19:02:07
0
👌 :
@DiskarteBoY @THE DREAM BOY😎
2026-09-05 05:36:33
0
Aaron :
@Kayezzy basaha ni lovee oh pakaon jud taka
2026-08-31 11:57:02
1
🚀troywerlksss🏀 :
...
2026-09-04 05:53:48
0
juliaaaamontesssss :
@Thx_rse
2026-08-31 05:43:02
0
@itsmeprince :
@.
2026-09-04 11:41:36
1
sicarlto :
😶😶😶😶😶😶
2026-09-04 15:25:02
1
To see more videos from user @_znx_riel_, please go to the Tikwm
homepage.