@raija011: 🥹baka Naman!! #sabihinmona #yengconstantino #ryanbang #fyp #foryou

raija
raija
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 22:43:19 GMT
445027
43491
193
6888

Music

Download

Comments

xhendhiepngndmn
xhendhie pngndmn :
kung wala sanng asawa c yeng , bka mas sasabog ang araneta sa sobrang kilig ❤️❤️❤️❤️
2026-08-31 13:51:07
179
jenys_vebian
JnyvbTr :
Siya ba yong sa chinito?
2026-08-31 08:42:11
89
crisanta620
Kach :
Asawa ni Yeng: tulungan ko nalang kayo mag-kabalikan..
2026-09-01 02:04:56
164
r.bngg1
Saoirse :
Ryan be like: If only I could turn back the time.
2026-09-02 09:33:15
0
user_091721
User091721 :
Yeng + ryan= yearn
2026-09-03 00:49:37
0
https.takt
singlemomenjoyer :
JRU(Jack Roberto University): Drop out EDU(Enchong Dee University): Currently Enrolled RBU(Ryan Bang University): Transferring
2026-09-02 18:16:26
0
ughhhveesalah_23
ughhhveesalah_23 :
I can’t tell her yet, I’m just not ready.
2026-09-01 16:50:42
1
noquarter_23
juls :
the way he still looks at her till end 😳🥺
2026-09-02 23:27:37
0
yheo_asakura
yheo_asakura :
yan girls ,kaya wag nyo patagalin kung gusto nyo rin naman ang boy
2026-08-31 12:18:58
24
thisisjane.4
DJRL STORE 👜✨ :
Haaaaayyys 🥹
2026-09-02 13:42:06
0
mommyzang
Zang :
I love Meme—behave lang siya sa tabi, just watching and admiring the magical moment happening. 🥹❤️
2026-08-31 13:26:21
15
alliahzein_5
Kayyyyy ✨ :
for sure nandon pa yung feelings ni Yeng kay Ryan kaso shempre meron na siyang asawa😭
2026-08-31 15:41:34
22
nenelee_27
Nene Lee_M 🧡 :
si Ryan pala Yong NSA knta nya na BABAY 🥰🥰🥰
2026-08-31 10:50:37
31
venusdharenrotilles
Venus Dharen Rotilles :
Financially stable na siya pero hindi na pwede 🥹
2026-09-01 04:59:01
17
ansisa.berngan7
🇵🇭ann🇸🇦 :
ano kaya reaction ng asawa ni Yeng cguro nasaktan cya
2026-08-31 16:18:40
5
rose.aleja2
Rose aleja :
Wala ka talagang pakialam pag ang pag ibig na ang kalaban mo lalo na oag torpe yung boy😁❤️
2026-08-31 04:22:54
16
26iris69
MS ᴅɪᴍᴘʟᴇ🏳‍🌈🇵🇭 :
wala tayung magawa kung torpe😂
2026-08-31 11:48:41
5
shamaebautista8
Ms. Jane :
Gandang ganda talaga ako sa boses niya.. Idol ko din siya sobra😍
2026-08-31 00:48:01
13
barbieby0802
Lovelyyy04 :
Sana maging love team man lang sila 😂 movie for them please kahit isa lang 😂
2026-09-02 14:08:55
0
jay_vergara
᠌᠌ :
ako na nag seselos para sa isa HAHAHAHAHAHAHA
2026-09-03 05:36:43
2
To see more videos from user @raija011, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About