while mine finds a thousand different ways to sleep during days off.
2026-08-31 01:37:42
2
asdfghjk :
sana all yung saken lahat ng katangahan sinalo
2026-08-31 05:22:51
103
jacqueny♓ :
lucky you 😍
2026-08-31 07:28:58
0
tekla🙋 :
you're such a lucky woman!
2026-08-31 01:25:45
0
Maui ᜋᜏᜒ ᜀᜆ᜔ ᜀᜃᜓ :
Ganyan dapat ang partner nagtutulungan hindi yung dinadown yung partner niya sa estado niya.
2026-08-31 01:17:19
58
Eve's Shop🛍️🛒 :
Please..need same passion..😂
2026-08-31 00:57:55
0
Popoy20 :
buti naman walang bare minimum comments dito. grabe naman kung pati ito
2026-08-31 01:46:10
15
goldfishera :
may may DIY man ka damay ka talaga 😂 ako taga bayad ng tools na helper pa 😂
2026-08-31 00:51:39
14
Chris Calica :
Dito din samin 😁😁😁✌️
2026-08-30 23:21:32
8
Luwi :
bear minimum
2026-08-31 02:06:55
1
_mitchhhx :
ganyan din asawa ko tapos ako helper niya kakapagooood 😭😭
2026-08-31 01:14:46
11
.... :
Sana all, samantalang yung akin ang tagal ng nakatambak ng blinds namin dito hindi man lang maikabit pati yung shelves saka lang ginawa nung nakitang ginagawa ko na
2026-08-31 07:53:35
0
_nyesiii :
Southwind Homes po ba to? Same po kasi ng hagdanan ko hehe nag iisip po kasi ako magpalagay ng harang sa hagdanan
2026-08-31 07:07:34
1
Mommy Carol 172815 :
nice, very skilled naman ni hubby mo momsh
2026-08-31 04:26:16
1
Mommy Lyra & Nympha :
eto na tslaga yung vlogger era hmmm
2026-08-31 03:34:36
2
louieandnix :
Anong pinangdikit nyo sa hardiflex
2026-08-31 07:36:22
0
Jaaaaa :
Sarap bilihan ng mga tools yung ganyang mga lalaki basta pag may gusto kang i-DIY, gagawin niya hahahaha
2026-08-31 01:05:46
6
Pohlla :
ano po tawag sa prang plywood na gamit niyo maam/sir? tsaka nadin po sa prang mas ok tlga mg diy haha kaso hndi ganito asawa ko hahaha
2026-08-31 04:46:21
0
user5870844555806 :
tubular po un gamit o metal furring po maam?
2026-08-31 05:25:43
0
rosssmar shop :
kala ko my bashers na nmn e cute kaya bonding nyo nadin mag asawa yan 🥰
2026-08-31 04:15:19
1
Vee :
Ano po name na material planning too para makatipid
2026-08-31 05:03:28
1
Inejjj :
sariling bahay na lang kulang. may tools na asawa ko na mahilig din mag-diy. hehe
2026-08-31 01:21:37
4
AenyL Rayne10 :
okay nman, pero sana indented paloob yung cover sa steps. buti kasya paa nio? alanganin ang step size nian eh.
2026-08-31 01:00:51
1
Kix :
tapos may mag ccomment na naman ng "tapos walang emotional intelligence"
2026-08-31 02:19:40
2
Miniejacky :
ano pong gamit na plywood gamit?
2026-08-31 05:12:10
0
To see more videos from user @mikkamics7, please go to the Tikwm
homepage.