@ate.dok:

Ate Dok
Ate Dok
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 23:12:48 GMT
211140
3138
76
422

Music

Download

Comments

mygirl_jc5
1995♌ :
calorie deficit lang , track your food
2026-08-31 11:23:50
0
tonyx9922
tony :
Michael Jackson 🥰🥰🥰
2026-08-31 10:15:48
0
jean11015
Jean :
fave ko peanut 😬
2026-08-31 03:26:02
0
mamamjhei
mjhei :
okay lang Naman Kumain nyan Basta Hindi sobra Diba?
2026-08-31 02:03:30
29
myjimvalencia3
Myjim :
hello Doc Gorgeous🥰🥰
2026-08-31 04:49:11
0
krasi_07
krasi_07 :
Kaysa mag rely kayo sa "Pagkaing Nakakataba" lalo lang kayo maiistress better try Calorie Deficit lahat pwede nyo kainin basta alam nyo ung calorie intake nyo
2026-08-31 10:43:20
4
belya_casingal
Le Belle :
peanut??! OMG
2026-08-31 04:00:01
0
ryeleigh7
rye_leigh :
everything in moderation
2026-08-31 03:45:11
0
user3734174638137
SAD ONLY :
doc mahilig po ako kumain ng ginatang bilo bilo bat po payat ako 😁😁
2026-08-31 02:38:11
4
iamjonaa_
J. :
tokwa pero kasama po at lean pork? Nakkataba padin po ba?
2026-08-31 01:26:34
0
chinchin8489
Chinchin :
shanghai???
2026-08-31 02:28:11
2
marycris_0609
MarY💜❤️ :
doc favorite ko lahat yan ei
2026-08-31 01:11:24
2
milcahruth
✨Milcah Ruth✨ :
Halos Lahat ng to kinain ko ngayon week😅
2026-08-31 01:16:31
1
yubin_sven2
🌸Yubin_Corner🌸 :
ang pretty naman ni doc 🥰
2026-08-31 06:04:52
0
shugarpi
Batangenyang Dabawenya :
peanut?
2026-08-31 02:46:21
0
joyoftheuniverse
MelatoninGirl :
Nubayan lagi kami me champorado 🤣🤣
2026-08-31 05:02:05
1
ce_rys01
ตอนนี้ :
doc nagiging resemblance mo na si Lingling Kwong. gorjasss.
2026-08-31 04:53:25
1
winace71
🌈winAce🌈 :
naku puro gusto ko yang pgkain na Yan.
2026-08-30 23:45:05
1
conniemontillavender
Connie Montilla Vender :
Kya pla lhat favorite ko bilo bilo champorado arayko
2026-08-31 00:32:12
1
kiko.eltanin
k i k ö :
Cguro kung araw araw at excessive amount doc eh, hahaha
2026-08-31 13:13:55
0
pangilinanenitsir
Pangilinan Enitsirk :
peanuts tlga baaaa huhuhu
2026-08-31 18:35:33
0
nestor.reyes51
Nestor Reyes :
eh ang ice creampo?
2026-08-31 22:57:28
0
poyato21
Poyato :
Lahat namention mo doc diko kinakain haha
2026-08-31 15:34:23
0
chell1211
chell :
ginataang bilo-bilo at champorado po kailangan ko po tumaba ng konte
2026-08-31 14:30:16
0
coffee_break_18
coffeerist☕ :
wag nio na po isama ang halo-halo at lumpiang shanghai😭😁🤭
2026-08-31 23:34:42
0
To see more videos from user @ate.dok, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About