@bitesized.jco: This YENG and RYAN moment during the Byaheng Bente was the ultimate fan service for me 😍🫣 #ByahengBente #Yeng #SabihinMoNa #concert #fyp
diko cya mttwag n fan service eh sobra genuine kasi ni yeng di nmn yan sanay sa gnyn.. mahalaga tlga c ryan sa knya ... kahit ilang taom na nakalips di nawala ung what if din s side niya
2026-09-01 14:19:41
3
RegineAlyssa :
Sheesh TOTGA eme
2026-08-31 00:36:47
2
itssnorienranoreenenoreen :
oo nga talga at bagay sana silang dlwa ni yeng at ryan tlga at bglang gumapo si ryan diyan at ung tingin ni yeng tlga at kinikilig n lng si ryan diyan po😂😂😂😂😂🤣🤣🤣🤣🤣🤣
2026-09-01 14:59:17
1
𝕵𝖔𝖆𝖓𝖆 𝕱𝖊𝖗𝖓𝖆𝖓𝖉𝖊𝖟 :
Nakailang ulit na ako pero naiiyak parin ako 🥺😂 Ansakit nung Kanta 😂
2026-09-02 04:33:51
0
Mergie Makiling :
more of closure sakin di cya bsta2 fan service lang... sobra genuine kasi ugali ni yeng ehh... ibig sabihin tanggap na niya and move forward...
2026-09-01 14:18:23
1
To see more videos from user @bitesized.jco, please go to the Tikwm
homepage.