@docmariph: Keratosis Pilaris Parang Balat ng Manok sa Braso? (Wag Mong Kuskusin!)🛑🩺 Skin Health! #KeratosisPilaris #ChickenSkin #SkinCarePH #DermatologyTips #MedicalMyths #HealthTipsPH #KutisCare #DocMari #HealthTokPH #PinoyMD #EverydayHealth #MedicalFacts #HealthyHabits #KinisGoalsPH

Doc Mari
Doc Mari
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 31 August 2026 00:00:00 GMT
649710
13206
204
3401

Music

Download

Comments

abcdefunknown0001
️ :
Nawawala pa po ba ang Keratosis pilaris??
2026-09-01 12:55:30
2
23mhengmeow
meow mheng💚💛 :
urea lotion gamit ko maganda siya
2026-08-31 03:21:48
16
marisalumacang0
Marisa Lumacang :
thanks doc god bless 💞💖💖💖😇😇😇
2026-09-02 06:30:41
0
mae_len1
Mae_len1 :
Nagkaroon lang naman ako nyan simula ng abroad ako 😢
2026-08-31 13:16:07
51
ixa_ri
∀XI :
Keratin?
2026-08-31 03:18:02
45
civiramnozulanuled
vicky❤️ :
nagkaganyan din ako dati,nagpawala lng sabon na kojic at palaging nka squarepants. at moisturizer sa gabi.
2026-08-31 06:29:02
19
francesmaedanao
Sassy_Ces RTRP :
Just use dove sensitive soap and jergens ultra healing lotion. 💯
2026-09-01 16:58:02
3
monica.guia12
Monelica ✨ :
Daming keratosis sa balikat ko tsaka sa likod
2026-09-01 14:36:29
1
celestiaraymundo_on_ig
ׂ╰┈➤ Celestia 𐦍༘⋆ :
Doc possible ba yan dhil sa pagkain ng itlog o manok? nasubukan ko kasi noon halos everyday ulam ko itlog sa isang bwan.. tinubuan ako ng pantal sa batok dibdib at braso, nakakadiri tingnan tapos ang kati kati. matagal din mawala yon . dati pa yun nung 1st job ko as cashier sa province
2026-09-03 15:30:40
1
prinsisitaligaya
prinsisitaligaya :
ano po doc Ang maaari mo pong irecommend na lotion?
2026-08-31 00:34:39
20
mdonayre_
Mariz&BryZaynShop :
meron akong ganyan sobrang dami pero nawala ng paunti unti mild soap at sunflower oil lang at wag gumamit ng magaspang na pangkuskos.
2026-08-31 01:52:57
7
pomperoni
Pomperoni ✈️🐶 :
Nawala ganyan ko sa diet at kojic
2026-08-31 01:03:32
7
foyuko.oxima
Foyuko Oxima :
gudpm. ganun Po SAKIN doc Marie. SA binte ko. kinotkot ko KC parang taghiyawat. ngayon parang pikas na at maitim Ang pangit na tingnan
2026-08-31 05:39:16
3
princessquines1
Cesz :
meron ako kp more than 2 yrs na . madami naku nagamit . 10% urea . salicylic acid. amlactin . hnd sila nawala pero na soften ung skin ko sa mga lotion na yan .
2026-08-31 02:04:56
6
popsiecola10ten
popsiecle :
doc may ganyan anak ko 6years old, sa likod ng braso nya,, pinapahiran ko ng lotion na pang kids pero meeon pa din
2026-08-31 07:27:07
0
kulotmore0
🪴Angel🍁 :
PANO naman PO yong bigas sa pwet doc?
2026-08-31 13:34:06
0
downatss0
Downawtss :
Ilalim ng pwet sakin huhuhu
2026-08-31 12:01:59
5
yofavv_eyykuhei
✧༝❀𝙴𝚢𝚢𝚔𝚞𝚑𝚎𝚒❀༝✧ :
Doc toddler ko may ganya. 4 years old sya anong pwedeng lotion pwede sakanya? Salamat
2026-09-01 04:04:51
1
dyzh1chifnld
Pretty bunny :
Nagkakaganyan ako pag sobrang dalas kumain ng chicken at egg.
2026-09-01 03:33:37
1
cloud03130
𝑒𝑙𝑙𝑎𓇢𓆸 :
doc pano po pag biglang nagkaganyan after mabuntis?
2026-08-31 00:59:28
3
gebejoy.16
MARY JOY :
before meron akong ganyan sa may bandang pwetan,nawaLa siya muLa ng gumamit ako ng Lotion na may haLong body oiL
2026-08-31 09:12:57
0
justme_0706
♥ 제시 ♥ :
Doc may ganyan din ako. What I just did is nag Salt Scrub lang po ako atleast 3 times a week. Tapos lotion lang na may Retinol.. Tas nawala naman🫠
2026-08-31 07:11:06
4
keiko.kh
Keiko Imnida. Ü :
Meron ako nito since bata ako, sa arms lang sya noon. Nung nanganak ako, nag karoon ako sa legs and pwet. Until dalawang anak ko meron na rin. 😞
2026-08-31 00:18:45
4
susan.lagera.avor
Susan Lagera Avorque :
meron po ako sa kili kili ano dapat ilagay
2026-08-31 04:44:31
2
nanaylourdes16
Nanay Lourdes :
Ok po dok salamat po❤️❤️❤️
2026-08-31 01:01:39
3
To see more videos from user @docmariph, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About