@flmp.motivationalspeaker: Bakit mas pinili ang asawa kaysa sa sariling magulang

flmp.motivationalspeaker
flmp.motivationalspeaker
Open In TikTok:
Region: AE
Sunday 30 August 2026 23:40:13 GMT
378517
15419
1106
6212

Music

Download

Comments

user70630941532860
Bella🩵🩵🩵 :
I couldn’t agree more🥹🥹🥹
2026-09-01 13:49:00
3
miriam.bungcay
Miriam Bungcay :
relate much
2026-09-01 08:50:51
3
doloressurban
doloressurban :
correct
2026-09-01 08:44:28
3
user689705961
leo_girl08 :
yes True
2026-09-01 08:34:17
3
user1676814861911
liam :
Asawa ko laging sinasbi puro Ako Panay bigay sa magulang ko. sagot ko lng.dimo Ako naasawa Kong Wala ang mga magulang ko. di mo Ako nakilala at mabigyan kita n maganda buhay.kong di dahil sa magulang ko.kc galing Ako sa knila.kya mahalin ang magulang.kc pag Oras na Wala n Sila,hanap hanapin mo kalinga nila.
2026-09-01 09:09:18
51
jessiedomingovillanueva
SEARCHING@1 :
ako bilang anak mas may karapatan ang magulang ko sakin kisa asawa ko sila nagbigay ng buhay ko subrang halaga ng magulang para sating mga anak dahil patanda na sila at lilipas d2 sa mundo
2026-09-01 09:10:28
34
milaytac05
mila :
kog sa aken peleen ko ang magulang ko ang asawa ay mapaltan pa
2026-09-01 04:24:12
27
meljoy.saren
Meljoy Saren :
may mga magulang din Kase na grabe sa pananalita at pangengealam sa Buhay Ng mag Asawa...like yong biyanan ko pero diko hinadlangan Asawa ko na mag bigay sa magulang nya Ang diko lang matangap di Naman Ako naging masamang Asawa sa Asawa ko pero ni Minsan diko naramdaman sa kanya na ipag tangol Ako sa magulang nya. mas iniintindi pa nya damdamin Ng nanay nya kaysa sa damdamin ko... nakapag salita Kase Ako sa biyanan ko dahil sa sobrang sama Ng loob ko.. sinabihan ba Naman nya anak nya kaharap ako Wala ka Naman dapat buhayin like dinaman sya dapat mangupahan o pakainin Ako gumastos Dito binukod Kase Ako Ng partner ko. sinabi Ng biyanan ko dahil Wala Naman kayong anak.sobrang nasaktan Ako matagal Ako nag tiis sa Kapatid at nanay nya pero nong diko na kinaya sumabog na Ako bagay na kinagalit Ng partner ko Sakin sumosobra nadaw Ako sa nanay nya bakit ganun Ako pa yong Mali
2026-09-01 10:55:40
10
itsyagurlmariii
itsyagurlmariii :
Nakaka sad pero real talk kaya pag kaya ko talaga lagi kami umuuwi s Isabela habang malakas pa mami ko
2026-09-01 13:05:26
10
catrovertcat
Catrovert :
Mas piliin ko ang ASAWA kasi siya ang makasama habang buhay ,at siya na ang best friend ko.pareho Silang mababait at mahal ko,Pero Pag pagpipiliin ako,asawa ko ang piliin ko.
2026-09-01 08:49:23
11
ghielady
ghielady :
ako lagi kong sinasabi sa asawa ko na unahin mo magulang mo dahil sila ang nag bigay sayo ng buhay ako nandito lang para sayo sila ang unang taong bumuo sayo kong ano ka ngayon....magulang is magulang gano man sila ka sama or nagkamali man sila magulang mo padin sila...pwede mo kaming mahalin ng sabay...di mo kailangang pumili sino uunahin or pipiliin..time management lang....
2026-09-01 15:18:09
9
unspoken_thoughts75
unspoken thoughts :
relate much
2026-09-01 07:08:49
3
user2253812610391
kimchie 1 :
Basta ako magulang pa rin Ang mahal ko .nagdagdag lng ako n isang mamahalin ....number One pa rin Ang Mama at papa ko. Anak ko ..♥️♥️♥️
2026-09-01 15:38:12
6
lanie.cultura
Lanie Cultura :
huhuhu naiyak tuloy. ako sir kc wla na akong mga magulang 🥰
2026-09-01 13:39:03
8
0310queen
🏖️queen🏖️ :
yes idol kahit may asawa na Tayo priority pa din natin Ang magulang natin❤️❤️❤️🫂🫂🫂
2026-09-01 14:39:43
5
saralihsilongan
sarahhh :
kaya bilib ako sa mga Arabs....sinusunod nila ang quran.....priority nila ang mga parents lalo na ang nanay nila...kahit may pamilya na sila......
2026-09-01 07:28:16
7
darioreymundo533
darioreymundo533 :
Korek gyod ka idol kong ako lang mas pipiliin kong mga magulang kasi isa lang magulang natin asawa marami pueding palitan pero ang magulang di pueding. Palitan
2026-09-01 12:48:03
5
ms.virgooo0
ms.virgo :
ang asawa marami ang magulang nag iisa lng
2026-09-01 07:14:23
6
bhoy.lagmay
Lawin :
nasa bible yan.iiwan Ang kanyang magulang, sasama sa kabiyak para maging Isa Sila. pero Hindi Naman yon Ang Punto, may mga anak din na lumungon sa kanyang magulang.
2026-09-01 13:28:09
5
byahenifrank
Byahenifrank :
maraming ganyang mga anak ngayun.😭
2026-09-01 12:40:41
5
lovelylycavlog
kOrDaPyA :
Pina pili ng magulang Ang Asawa ko pero ako Ang pinili .pero diko pinag yabang UN kundi masarap sa pakiramdam.pero di porkit na pinili ako ay kakalimutan na nya magulang nya kaya Hanggang Ngayon lagi parin nag papadala Asawa ko sa magulang nya.sang ayon naman ako doon Kasi may magulang din aq.
2026-09-01 04:37:55
15
mary.grace.sa56
GRACE :
tama k po ndi ko maiwasan ndi maiyak tandaan ntin wlang pdeng pumalit sa tunay ntin mgulang ang asawa npapalitan pero ang mgulang ndi kaya mhalin ntin ang mgulang ntin habang ndi pa huli ang lahat😭
2026-09-01 06:45:06
8
user8875696813399
Gloria :
Bkt ba ganon mas pinipili nila ang asawa nila kahit kalimutan na nila magulang nila sana man lng gumitna cya at kung hnd pagkakaintindihan inalam muna parehong side ang sakit lng sa ng magulang bigla ka n lng balewalain at parang buhay ka pa pero pinapatay ka na nila.
2026-09-01 07:12:54
7
gina.lumanog
Gina Lumanog :
relate ako dyan...miss u day
2026-09-01 02:59:09
6
To see more videos from user @flmp.motivationalspeaker, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About