@joegdl: #1 PG 🇵🇭

Joe
Joe
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 31 August 2026 00:59:21 GMT
262683
28318
154
1370

Music

Download

Comments

skashua_
Shuaaaaaaa :
mas solid si Scottie, double double, 10 turnover 0/10 field goals
2026-08-31 02:43:28
222
_iiiideyllll
D. :
galaw amerikano talaga since batang gilas days
2026-08-31 01:16:29
94
mnnylw21
mnnylw21 :
may potential mag Gilas 🫡
2026-08-31 01:30:08
120
usernameofabaddie
♡.ᐟ.ᐟ.ᐟ :
more playing time for juan sa next window!!! 🤞🏻
2026-08-31 10:24:22
0
hayme_dg
JAIME :
Real point guard can guard and shoot.
2026-08-31 02:49:11
17
vyromewrites
VyRoMe :
SOLID!!! 🫡
2026-08-31 01:03:33
1
bryyy.mm
bry :
Bro went to the EU and Japan and now, he's cooking everyone.
2026-08-31 10:46:26
0
axs.a6
axis :
sarol > scottie
2026-08-31 02:41:36
0
veryvey01
⋄ :
Best shooter ng Gilas beside KQ at Tamayo
2026-08-31 03:24:41
2
rencefriesssss
rencefriesssss :
?????
2026-08-31 01:30:05
4
lovehurt517
RB_Fernandez♑ :
Gomez save Scottie career
2026-08-31 02:45:23
1
arayko00011
arayko00011 :
Scottie pa rin.
2026-08-31 01:50:36
2
urmomsfav_101
iwon :
number 1 pg since up days pa
2026-08-31 08:14:58
1
bossron82
Chard_24 :
Yung isa, freethrow na nga lng ambag d pa naipapasok..
2026-08-31 10:39:46
0
jhaydangaringo
Jhay Dan :
nung laban sa Jordan, binabash nyo baldog daw tapos todo puri kay Iskati, nung laban sa Iran, bumaliktad naman malala talaga mga pinoy eh noh bawal magkamali hahahahaha
2026-08-31 09:29:07
4
davelukas11
DaveLukas :
Kay skati parin ako hassle at depensa No skati mahihirapan gilas
2026-08-31 02:53:45
1
beezy8191
beezy :
D talaga sya lab ngg coach 16 mins lang
2026-08-31 08:15:51
1
denielbongay
Daniel :
daming basher kay Scottie, kanya kanyang role binibigay yan kahit kaya nila pumuntos lahat, support nalang
2026-08-31 03:46:08
1
_carl.av
_carl.av :
sayang sarap panoorin ni Idol Juan, napagod lang kakahabol kay Sheikhi HAHAHAHA
2026-08-31 02:24:34
9
foreverusername_
foreverusername_ 🍉 :
ang fluid ng galaw 🤩 di rin mabantayan kasi pwede mag drive, pwede mag tres at pwede rin pumasa 😮‍💨
2026-08-31 03:00:37
5
himothybaby
Isaac 🇱🇰 :
nakuha nya galaw mo tito
2026-08-31 02:36:14
1
_josh.esct
Josh :
na para bang sinaniban ni Brunson
2026-08-31 06:17:09
1
aboaboab0__
yqel_ :
at least naman si scottie lumalason sa opensa ng scorer sa iran
2026-08-31 03:48:55
1
vincentnigel_
vincentnigel_ :
kaya ni Rene yan
2026-08-31 03:49:08
1
xeddiemolina
Xedryck Molina 🔥 :
Dami kong nakikita galit nanaman kay Scottie bakit daw sinub si JGDL kahit mainit sya, Base sa mga nakikita kong comment lalo na ung nanood ng live, Nag cacrumps na si JGDL kaya nag papasub na sinasabi nya sa coaching staff kakahabol dun sa PG ng Iran. Sinabi rin ni CTC sa statement nya si JGDL na nagpapalabas sa sarili nya lalo nanung 4th qtr under 5mins. Ni replay ko nga para patutuhanan yun legit nga sumisenyas nasi JGDL sa bench para i sub na sya. Goods parin yan idol JGDL laki ng ambag mo sa gilas.
2026-08-31 05:09:17
1
To see more videos from user @joegdl, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About