@emsief13: Ito talaga yung greatest what ifs. But everything happens for a reason. You may find your true love #RyanBang #ByahengBente #yengconstantino #OPM #concerts
Grabe na tong Baha sa luzon mga loha pala ni Ryan Bang lahat to 😭😭😭😭😭😭😭😭
2026-08-31 14:09:26
6936
Venus Dharen Rotilles :
Daming what if 🥹
2026-08-31 12:44:17
2727
Glenn :
I think Yeng is hurt dahil sa nangyari kay Ryan not because may feelings pa sya kay Ryan because magkaibigan sila legit na magkabigan and she knows na mabait si Ryan.
2026-08-31 11:26:08
2531
.vvghjj :
2026-08-31 13:24:25
636
HelenA 💎 :
He ghosted a good girl because he had no financial stability🥺
2026-08-31 12:44:38
749
harcelat :
DAMING WHAT IF NIYAN NI RYAN "what if di ko siya tinigilan? what if financially stable ako that time?" akala ko friends lang tingin niya sakin" AYUN STRAVA
2026-08-31 07:51:06
4246
Ivan in taiwan 🇵🇭🇹🇼 :
greatest what if of all time
2026-09-01 14:03:04
0
Princess-Anj :
yung nag momove on plang sa ex Nia ,tpos mag momove pa Kay yeng😄...hug tight ryan♥️..
2026-08-31 13:18:18
747
Loveyyy🤍 :
Enchong🤝 Ryan
2026-09-01 14:09:45
0
matchhyyylatteee :
kaya pala traffic sa nlex, di makausad si ryan bang
2026-09-01 05:50:22
159
🥀 :
when Ryan afford the restaurant but yeng is already bill out
2026-09-01 14:34:07
0
+63bishhhh :
He ghosted a good girl because he had no goof financial stability 🥺
2026-09-01 08:11:50
0
MJ 🎀 :
grabee c Ryan walang kurap ang kilig ko hayp yan mkakasakal ako eh 🤣
2026-08-31 11:05:29
568
🏗️Construction Worker🏗️ :
Afford na sana ni Ryan ang restaurant kaso kasal na si yeng🥹😭
2026-08-31 13:04:43
185
YUNO :
Niligawan kasi ni Ryan si Yeng pero na busted nag sorry lng si yeng thru song
2026-08-31 10:20:25
542
Morty :
Lol this is weird for a married person to do
2026-08-31 21:17:51
71
3seasontravels :
Sa daming anggulo na napanuod ko, parang mapapa break the no contact na tlg ako 🙈
2026-08-31 10:16:04
77
To see more videos from user @emsief13, please go to the Tikwm
homepage.