@emsief13: Ito talaga yung greatest what ifs. But everything happens for a reason. You may find your true love #RyanBang #ByahengBente #yengconstantino #OPM #concerts

airam
airam
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 31 August 2026 03:04:05 GMT
926721
106000
787
3362

Music

Download

Comments

yifanmndz
Yifan.xx :
Grabe na tong Baha sa luzon mga loha pala ni Ryan Bang lahat to 😭😭😭😭😭😭😭😭
2026-08-31 14:09:26
6936
venusdharenrotilles
Venus Dharen Rotilles :
Daming what if 🥹
2026-08-31 12:44:17
2727
glenn5155
Glenn :
I think Yeng is hurt dahil sa nangyari kay Ryan not because may feelings pa sya kay Ryan because magkaibigan sila legit na magkabigan and she knows na mabait si Ryan.
2026-08-31 11:26:08
2531
ateeeeekoooo
.vvghjj :
2026-08-31 13:24:25
636
helenlinda.15
HelenA 💎 :
He ghosted a good girl because he had no financial stability🥺
2026-08-31 12:44:38
749
charrrrrmmmmmmm
harcelat :
DAMING WHAT IF NIYAN NI RYAN "what if di ko siya tinigilan? what if financially stable ako that time?" akala ko friends lang tingin niya sakin" AYUN STRAVA
2026-08-31 07:51:06
4246
ivan_burata
Ivan in taiwan 🇵🇭🇹🇼 :
greatest what if of all time
2026-09-01 14:03:04
0
princesnicks
Princess-Anj :
yung nag momove on plang sa ex Nia ,tpos mag momove pa Kay yeng😄...hug tight ryan♥️..
2026-08-31 13:18:18
747
loveyyy0918
Loveyyy🤍 :
Enchong🤝 Ryan
2026-09-01 14:09:45
0
majaest16
matchhyyylatteee :
kaya pala traffic sa nlex, di makausad si ryan bang
2026-09-01 05:50:22
159
pcess_07
🥀 :
when Ryan afford the restaurant but yeng is already bill out
2026-09-01 14:34:07
0
subtlepersona
+63bishhhh :
He ghosted a good girl because he had no goof financial stability 🥺
2026-09-01 08:11:50
0
maryjane_17
MJ 🎀 :
grabee c Ryan walang kurap ang kilig ko hayp yan mkakasakal ako eh 🤣
2026-08-31 11:05:29
568
ianmarktonio
🏗️Construction Worker🏗️ :
Afford na sana ni Ryan ang restaurant kaso kasal na si yeng🥹😭
2026-08-31 13:04:43
185
i_am_yakub32
YUNO :
Niligawan kasi ni Ryan si Yeng pero na busted nag sorry lng si yeng thru song
2026-08-31 10:20:25
542
cattoexpress
Morty :
Lol this is weird for a married person to do
2026-08-31 21:17:51
71
3seasontravels
3seasontravels :
Sa daming anggulo na napanuod ko, parang mapapa break the no contact na tlg ako 🙈
2026-08-31 10:16:04
77
To see more videos from user @emsief13, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About