wag na umamin kung halata namang ayaw niya sayo. okay na yung nasaktan ka dahil ayaw niya sayo, wag mo na dagdagan yung sakit HAHAHA
2026-08-31 10:02:28
3415
️ :
definition of take the risk or lose the chance. “ i would rather have an answer than wondering in a lifetime if i have a chance”
2026-08-31 13:51:50
453
𑣲⋆ shaneecho :
taking the risk without expecting anything in return, just simply confessing how I felt so you're aware of how lovable you are.
2026-09-01 05:27:26
4
dubaichewypookie :
umamin na kayo, ako umamin na sakanya 2yrs na kmi…
2026-09-01 04:38:18
359
🌷🌷🌷 :
ganito ba ‘yun?
2026-08-31 11:51:37
147
Alex :
literal na "in the end you only regret the chance you didn't take"
2026-08-31 11:41:57
423
Ig: theycallme.lancex :
The man who is " I rather hurt myself seeing you with someone who is worth for your love than dragging you in my lowest"
2026-09-01 03:01:08
1
L :
best in relationship communication is the key!!!
2026-09-02 13:50:34
1
rei :
hii babyy happy birthday po sayoo:))
Thiss is my message for you, i can't send this to you because my shyyy😓 but i want you to know that I'll be your comfort zone the one that you can talk to for hours and you can lean on my shoulder if you want, I'll be your no.1 fan congrats for you achievements I'm proud of you baby!
Even tho we ended you know you can still comeback i mean if you wanted to;) imissyou please comeback.
HAPPY BIRTHDAY BABYYY ILOVEYOUU POO💞💓
dito ko nalang idrop, di naman to mararating sakanya.
2026-09-02 01:05:45
1
Mommy C & Timothy 🪬🧿 :
took the risk and it's all worth it🥰 12yrs na kami, married with one son🥰
2026-09-02 14:01:54
0
FB: Mercy Lanza :
be honest with your feelings but be ready for what his/her answer.
2026-09-01 03:09:31
1
skibididevi :
lesson learned:wag matorpe kung alam naman na may chance pala
2026-08-31 11:51:30
159
˚°❀𖦹⋆Jeuelytotzzi˚°❀𖦹⋆ :
ayon umamin ako nadagdagan nanaman friends ko
2026-09-02 10:50:12
11
Claudeth :
but sometimes it's better to be friends so we can keep them forever than be lovers?
2026-08-31 13:25:33
19
Angel_B.⭐ :
yes, tama po yun. kaya nag take the risk tlga ako, ma busted man ako ok lang at least nasabi ko sakanya yung nararamdaman ko and wla akong pinagsisihan ksi nakawla ako sa emotions na yun at di na ako nag expect pa na baka ganito... ganyan... but Nainis at yamot lang ako nag bigay ba nman ng mixed signals eh na parang bang mix and match.
so my advice may take the chance na kayo wag kayo matakot, mas maganda kasi ng wlang pinagsisihan tlga I swear!
2026-08-31 05:39:50
39
purple_rainnnnnnnn :
buti nalang nag "take the risk" ako kahit wala akong natanggap na sagot galing sa kanya, pero at least diba nasabi ko ang nararamdaman ko.
2026-08-31 14:34:03
5
cristelvillafana__on ig :
wala nag take na ako ng risk sineen lang din ako kaya nakakalito eh
2026-08-31 14:09:02
6
jayno_ruse :
He liked me first, and I liked him too. I just realized it too late. This year, graduation ko na, and I was finally ready to confess. Akala ko may chance pa akong sabihin sa kanya lahat. Pero nalaman ko, ikakasal na pala siya sa iba.
Ang sakit lang kasi dati, nagpaalam pa siya sa mama ko na liligawan niya ako.
2026-08-31 11:59:34
83
cez :
amin naba ako? pero parang nag y-yearn pa siya sa ex niya e, tapos parang alam niyang gusto ko siya kaya ayun hindi na kami halos nag uusap
2026-09-01 08:40:48
10
leitche :
sobrang lss ako sa kanta nya nato ngayon 🙉🙉🙉
2026-08-31 12:43:30
6
To see more videos from user @unsa1dsthoughts, please go to the Tikwm
homepage.