@unsa1dsthoughts: #yengconstantino

not_enough
not_enough
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 31 August 2026 03:10:41 GMT
847062
249412
449
58988

Music

Download

Comments

celexaeffex0r
￴￴￴ ￴￴ ￴￴￴￴ ￴￴￴￴￴ ￴￴￴￴￴ ￴￴￴￴￴ :
wag na umamin kung halata namang ayaw niya sayo. okay na yung nasaktan ka dahil ayaw niya sayo, wag mo na dagdagan yung sakit HAHAHA
2026-08-31 10:02:28
3415
dadidddk
￴ ￴ ￴￴￴ ￴￴￴ ￴ ￴￴ ￴     ️ :
definition of take the risk or lose the chance. “ i would rather have an answer than wondering in a lifetime if i have a chance”
2026-08-31 13:51:50
453
usual_tea
𑣲⋆ shaneecho :
taking the risk without expecting anything in return, just simply confessing how I felt so you're aware of how lovable you are.
2026-09-01 05:27:26
4
saadanurrrrrrr
dubaichewypookie :
umamin na kayo, ako umamin na sakanya 2yrs na kmi…
2026-09-01 04:38:18
359
10v3cinnamonkiss
🌷🌷🌷 :
ganito ba ‘yun?
2026-08-31 11:51:37
147
chrishchrosh
Alex :
literal na "in the end you only regret the chance you didn't take"
2026-08-31 11:41:57
423
dpsyc_lv
Ig: theycallme.lancex :
The man who is " I rather hurt myself seeing you with someone who is worth for your love than dragging you in my lowest"
2026-09-01 03:01:08
1
luigiabano17
L :
best in relationship communication is the key!!!
2026-09-02 13:50:34
1
iforeverlove_rei
rei :
hii babyy happy birthday po sayoo:)) Thiss is my message for you, i can't send this to you because my shyyy😓 but i want you to know that I'll be your comfort zone the one that you can talk to for hours and you can lean on my shoulder if you want, I'll be your no.1 fan congrats for you achievements I'm proud of you baby! Even tho we ended you know you can still comeback i mean if you wanted to;) imissyou please comeback. HAPPY BIRTHDAY BABYYY ILOVEYOUU POO💞💓 dito ko nalang idrop, di naman to mararating sakanya.
2026-09-02 01:05:45
1
mommyandtimothy2024
Mommy C & Timothy 🪬🧿 :
took the risk and it's all worth it🥰 12yrs na kami, married with one son🥰
2026-09-02 14:01:54
0
lang2_07
FB: Mercy Lanza :
be honest with your feelings but be ready for what his/her answer.
2026-09-01 03:09:31
1
_axukeeeplaysss
skibididevi :
lesson learned:wag matorpe kung alam naman na may chance pala
2026-08-31 11:51:30
159
yuna_ri38
˚°❀𖦹⋆Jeuelytotzzi˚°❀𖦹⋆ :
ayon umamin ako nadagdagan nanaman friends ko
2026-09-02 10:50:12
11
claudeth_123
Claudeth :
but sometimes it's better to be friends so we can keep them forever than be lovers?
2026-08-31 13:25:33
19
angie_purisima
Angel_B.⭐ :
yes, tama po yun. kaya nag take the risk tlga ako, ma busted man ako ok lang at least nasabi ko sakanya yung nararamdaman ko and wla akong pinagsisihan ksi nakawla ako sa emotions na yun at di na ako nag expect pa na baka ganito... ganyan... but Nainis at yamot lang ako nag bigay ba nman ng mixed signals eh na parang bang mix and match. so my advice may take the chance na kayo wag kayo matakot, mas maganda kasi ng wlang pinagsisihan tlga I swear!
2026-08-31 05:39:50
39
purple_rainnnnnnnn
purple_rainnnnnnnn :
buti nalang nag "take the risk" ako kahit wala akong natanggap na sagot galing sa kanya, pero at least diba nasabi ko ang nararamdaman ko.
2026-08-31 14:34:03
5
cristelvillafana_
cristelvillafana__on ig :
wala nag take na ako ng risk sineen lang din ako kaya nakakalito eh
2026-08-31 14:09:02
6
jaynoruse
jayno_ruse :
He liked me first, and I liked him too. I just realized it too late. This year, graduation ko na, and I was finally ready to confess. Akala ko may chance pa akong sabihin sa kanya lahat. Pero nalaman ko, ikakasal na pala siya sa iba. Ang sakit lang kasi dati, nagpaalam pa siya sa mama ko na liligawan niya ako.
2026-08-31 11:59:34
83
kwenkwen_nn
cez :
amin naba ako? pero parang nag y-yearn pa siya sa ex niya e, tapos parang alam niyang gusto ko siya kaya ayun hindi na kami halos nag uusap
2026-09-01 08:40:48
10
yoleixxy
leitche :
sobrang lss ako sa kanta nya nato ngayon 🙉🙉🙉
2026-08-31 12:43:30
6
To see more videos from user @unsa1dsthoughts, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About