yung mga ganito pa naman na aaksidente hahahahahah lalo na pag malakas panalangin nung girl
2026-08-31 06:10:59
380
_dnd_ :
maygani gibasa nakong caption sa ubos teh, maawayan na unta taka hahahahaha 😭
2026-08-31 12:26:40
24
Zylyn :
Ang iyaa kay g myday jud ddtus fb huhu gladly naka helmet ko tas naka fullmask HAHAHA sgeee lang gibuhat man gd na nilas akoa sauna ni balos rako HAHAHA
2026-08-31 05:42:28
35
adobongcarbonarra :
proud pa
2026-08-31 05:58:32
25
missjackofalltrades24 :
This happened to me last week after a week kinarma sila both sakin and I healed na din mabilisan with good karma may dumating na right person agad hahaha
2026-08-31 05:21:57
24
jadey :
this is the reason why may mga praning na gf, di nyo masisisi mga overthinker talaga
2026-08-31 12:47:03
11
Savvý ꫂ ၴႅၴ :
ugaliin magbasa ng caption after basahin ang nasa screen 😭 wow maleee daghay nega hahahaha
2026-08-31 12:35:24
3
Ariyah 🍰 :
Nininormalize na pala ang mga ganto ngayon?
2026-08-31 11:21:07
6
brayl :
muntik na kitang murahin te ☺️buti nabasa ko caption mo
2026-08-31 15:20:40
1
Ned :
HAHAHAHAHAH ANDAMING NAGAGALIT 😭 GUYS PLEASE READ THE CAPTION PLS!!
2026-08-31 14:19:59
1
tarnished0929 :
hahaha katawa mga comments nauna pa galit kaysa magbasa
2026-08-31 14:35:44
1
🦔 :
te pagsasalitaan na sana kita ng masakit buti nakita ko my captions huhuhu sorry 🫣
2026-08-31 13:50:41
1
G. :
nitaas akong kilay sa di oras ha??? Maygani kabasa kos caption et hahahahah
2026-08-31 13:00:27
1
PayangNalang😉 :
hahahaa ma trending ni dai sa mga dli kabalo mubasag caption. 😂
2026-08-31 13:10:59
1
Ur_shaniee:> :
may balik yan te, TE MAY BALIK YANNN HAAHHAHAHAHAHAH
2026-08-31 15:14:02
0
whut? :
HAHAHAHAHAHAHHAA TABANG
2026-08-31 06:38:19
1
aaaaaaly :
inugali ko talaga magbasa muna ng caption bago magmura e😆
2026-08-31 15:15:43
1
ASHLY :
Walang POV?
2026-08-31 12:12:17
0
lilchubzz_mae on ig :
di kasi nagbabasa ng caption
2026-08-31 12:33:49
1
Maria 🤍 :
Proud yarn? chares 😂
2026-08-31 11:18:34
0
To see more videos from user @myy.shaaa, please go to the Tikwm
homepage.