IT'S BETTER TO TAKE A RISK THAN TO LEFT A QUESTION "WHAT IF?"
2026-08-31 04:39:19
6803
jhena :
take the risk or lose the chance talaga ehhh
2026-08-31 04:57:26
1156
dlo :
hirap itulog niyan, kahit mag melatonin kapa Ryan
2026-08-31 05:48:44
46
Honeybunch :
dito mo masasabi na ,mahirap mag mahal ng walang pera.
2026-08-31 04:26:01
459
carla :
Ryan: kami pa sana hanggang ngayon, kung hindi dahil sa mga what if ko
2026-08-31 05:20:51
84
neonskyyy :
What if kung di ako naduwag? What if kung tinuloy ko yun? What if nilaban ko? What if sumugal ako sa'tin? WHAT IF MABASA MO 'TO? 🫠
2026-08-31 06:09:53
22
wâtèrm3löünß :
Rejection is better than regret for me. Rejection hurts, but regret can stay with you much longer. Honesty rather than pretending. Feel the hurt and pain over suppressing your own feelings.
2026-08-31 06:05:53
16
sxcyz._ :
STREAKK GUYS 🙌🏻🙌🏻
2026-08-31 09:08:56
1
trix :
Mahirap magmahal ng gipit
2026-08-31 04:37:01
28
sean❤️🔥 :
ito yung sinasabi na the one that got away
2026-08-31 04:26:59
40
iyanxz_czt :
kaya mag confess na kayo, para di kayo magaya kila Ryan at Yeng
2026-08-31 05:45:10
17
soyam :
napaganon ako oh
2026-08-31 03:26:32
12
Mr Right :
Right person in the wrong situation
2026-08-31 05:47:53
7
. :
But it’s not always the case that when you’re finally ready, they’re still there.
2026-08-31 05:00:59
8
Baby boomer :
Gusto niya rin pala ako noon, kaso hindi siya umamin. Naunahan daw siya ng hiya at kaba. Grade 9 pa kami noon, and ang hindi niya alam, gusto ko rin siya that time. Pareho pala kaming may feelings for each other, pero pareho ring walang lakas ng loob na sabihin kung ano talaga yung nararamdaman namin. Ngayon, may girlfriend na siya. Wala naman akong magagawa kundi tanggapin iyon, pero I can't deny na may konting panghihinayang. kasi kung umamin lang sana siya noon, baka nalaman niyang gusto ko rin pala siya. what if hindi siya naduwag noon? What if nilakasan niya yung loob niya at umamin siya? Siguro nalaman niya na gusto ko rin pala siya. Maybe things could've been different, pero hanggang what if na lang siguro. Btw siya lang yung lalaking nagustuhan, I don't know why. Siguro sa sobrang clingy nya, funny, at lagi nya akong pinapatawa, kase daw lagi daw akong nakabusangot hahahahahhah
2026-08-31 06:42:37
9
To see more videos from user @nazyleee, please go to the Tikwm
homepage.