@nazyleee: Maybe, in another life, it would’ve been us #relatable #byahengbente #yengconstantino #ryanbang

thoughtsdump
thoughtsdump
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 31 August 2026 03:18:59 GMT
261129
106601
149
8749

Music

Download

Comments

lvr.micz
swyt.miczz :
IT'S BETTER TO TAKE A RISK THAN TO LEFT A QUESTION "WHAT IF?"
2026-08-31 04:39:19
6803
jhnxz18
jhena :
take the risk or lose the chance talaga ehhh
2026-08-31 04:57:26
1156
dloraj_osns
dlo :
hirap itulog niyan, kahit mag melatonin kapa Ryan
2026-08-31 05:48:44
46
jazer.roldan
Honeybunch :
dito mo masasabi na ,mahirap mag mahal ng walang pera.
2026-08-31 04:26:01
459
wawewewawewewa
carla :
Ryan: kami pa sana hanggang ngayon, kung hindi dahil sa mga what if ko
2026-08-31 05:20:51
84
itatchiii27
neonskyyy :
What if kung di ako naduwag? What if kung tinuloy ko yun? What if nilaban ko? What if sumugal ako sa'tin? WHAT IF MABASA MO 'TO? 🫠
2026-08-31 06:09:53
22
jondellosacapital
wâtèrm3löünß :
Rejection is better than regret for me. Rejection hurts, but regret can stay with you much longer. Honesty rather than pretending. Feel the hurt and pain over suppressing your own feelings.
2026-08-31 06:05:53
16
sxcyz._
sxcyz._ :
STREAKK GUYS 🙌🏻🙌🏻
2026-08-31 09:08:56
1
trix_seyy
trix :
Mahirap magmahal ng gipit
2026-08-31 04:37:01
28
kenkensolera
sean❤️‍🔥 :
ito yung sinasabi na the one that got away
2026-08-31 04:26:59
40
iyanxz_czt
iyanxz_czt :
kaya mag confess na kayo, para di kayo magaya kila Ryan at Yeng
2026-08-31 05:45:10
17
nxwwwci
soyam :
napaganon ako oh
2026-08-31 03:26:32
12
meow1212008
Mr Right :
Right person in the wrong situation
2026-08-31 05:47:53
7
_dox10
. :
But it’s not always the case that when you’re finally ready, they’re still there.
2026-08-31 05:00:59
8
sino_kaba_69
Baby boomer 🫪 :
Gusto niya rin pala ako noon, kaso hindi siya umamin. Naunahan daw siya ng hiya at kaba. Grade 9 pa kami noon, and ang hindi niya alam, gusto ko rin siya that time. Pareho pala kaming may feelings for each other, pero pareho ring walang lakas ng loob na sabihin kung ano talaga yung nararamdaman namin. Ngayon, may girlfriend na siya. Wala naman akong magagawa kundi tanggapin iyon, pero I can't deny na may konting panghihinayang. kasi kung umamin lang sana siya noon, baka nalaman niyang gusto ko rin pala siya. what if hindi siya naduwag noon? What if nilakasan niya yung loob niya at umamin siya? Siguro nalaman niya na gusto ko rin pala siya. Maybe things could've been different, pero hanggang what if na lang siguro. Btw siya lang yung lalaking nagustuhan, I don't know why. Siguro sa sobrang clingy nya, funny, at lagi nya akong pinapatawa, kase daw lagi daw akong nakabusangot hahahahahhah
2026-08-31 06:42:37
9
To see more videos from user @nazyleee, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About