@jezrylpaolo: Replying to @YowwPii Nagbabago po kasi talaga ang itsura kapag na-debloat na ang mukha. 😅 Gut health is more than just digestion. For me, it became part of building better habits and taking care of my body from the inside out. Probiotics help support my gut health, but they’re not magic po, it’s still about consistency, balanced meals, and healthier choices. #guthealth #probiotics #fitnessjourney #tiktokshop #fyp

jezrylpaolo
jezrylpaolo
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 31 August 2026 03:27:56 GMT
135919
929
45
45

Music

Download

Comments

crosesant
Esipsed :
Skin care, mare?
2026-08-31 16:37:05
0
that_guy_named_jay
that_guy_named_jay :
fda approved?
2026-08-31 12:18:50
1
jacqofallfinds
quel :
aside sa probiotics ano pa po tinetake nyo that helped contribute to your weightloss. honest answer po pls. thanks
2026-08-31 11:56:27
5
francuteo.0
Francute0.o :
DFA approved?
2026-08-31 16:45:15
0
jezrylpaolo
jezrylpaolo :
Posting this for clarity and to protect my integrity. As much as I want to take the comment as a compliment po, gusto ko rin talagang maging malinaw sa lahat. We are talking about a health product here, and I would never risk my name or integrity just to sell a product, nor would I encourage customers to blind buy and potentially be misled. I am simply sharing my journey and experiences as transparently and honestly as possible po. :)
2026-08-31 04:14:15
12
elaizatiktokfinds
Eliza Paral :
gno katagal bago naging ganyan?
2026-08-31 04:41:23
2
hey_ashya
Ashhh :
hello, tips po pano sya itake? like anong need pong gawin para maachieve yung ganyan hehe thanksss (eh tamad mag exercise HAHAHAHHA)
2026-08-31 12:46:59
0
smelliballzz
MP Chaos :
age limit po?
2026-09-01 05:43:31
0
jilianscover
JIliAn’sCoVEr :
how to drink it po nagdidrink din po ako pero 3 weeks na po ako nagtatake pero wala pa pong result or any changes
2026-08-31 12:31:20
0
delta596847
DELTA :
with exercise or diet lang po?
2026-08-31 13:22:44
0
ilaban_mu
luky_tea-tea :
Natatae kpoba pag nagtatake nyan?
2026-08-31 12:14:51
0
pio.raushaun.clyd
YowwPii :
kala ko kasi kahit magpapayat ka same face and shape parin, Pero nice product
2026-08-31 10:06:31
0
valexieyy
Amnet :
Ang ganda mo po
2026-08-31 11:59:56
0
loolyyy104
°~••~° :
ano pa po ginawa o discipline na sinunod mo po to became this size po
2026-08-31 07:35:31
2
ricss_7
ricss :
naka ilang bottles ka na po?
2026-08-31 10:41:15
1
j4zmngo
мαι¢σ🫩 :
pag baba ko nakita ko yung orig vid
2026-08-31 11:55:53
0
sofieyanacasan
S O F I E Y🌻 :
Nagproper diet po ba kayo?
2026-08-31 06:36:03
0
randomketzu
Zeth :
Ano po gamit mo para pumuti?
2026-08-31 12:07:16
0
yoursong067
your_setter_bf_jayiexs :
ligittt before
2026-08-31 12:32:20
1
shhhhhjz6
Mandyyy :
halla sorry! kala ko tomboy ka hehehe
2026-08-31 14:05:39
1
buyangsky
Jhareth :
nag mukang babae ehhh angas
2026-08-31 21:22:31
0
dammiteverynametaken
️Lilithmarshy :
bro di po kayo same na tao- nagiba facial features mismo mo nung pumayat ka? nose pwede pa lumiit pero lips di sya lumiliit pag pumapayat ka-
2026-08-31 21:55:26
0
To see more videos from user @jezrylpaolo, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About