@jezrylpaolo: Replying to @YowwPii Nagbabago po kasi talaga ang itsura kapag na-debloat na ang mukha. 😅 Gut health is more than just digestion. For me, it became part of building better habits and taking care of my body from the inside out. Probiotics help support my gut health, but they’re not magic po, it’s still about consistency, balanced meals, and healthier choices. #guthealth #probiotics #fitnessjourney #tiktokshop #fyp
aside sa probiotics ano pa po tinetake nyo that helped contribute to your weightloss. honest answer po pls. thanks
2026-08-31 11:56:27
5
Francute0.o :
DFA approved?
2026-08-31 16:45:15
0
jezrylpaolo :
Posting this for clarity and to protect my integrity. As much as I want to take the comment as a compliment po, gusto ko rin talagang maging malinaw sa lahat. We are talking about a health product here, and I would never risk my name or integrity just to sell a product, nor would I encourage customers to blind buy and potentially be misled. I am simply sharing my journey and experiences as transparently and honestly as possible po. :)
2026-08-31 04:14:15
12
Eliza Paral :
gno katagal bago naging ganyan?
2026-08-31 04:41:23
2
Ashhh :
hello, tips po pano sya itake? like anong need pong gawin para maachieve yung ganyan hehe thanksss (eh tamad mag exercise HAHAHAHHA)
2026-08-31 12:46:59
0
MP Chaos :
age limit po?
2026-09-01 05:43:31
0
JIliAn’sCoVEr :
how to drink it po nagdidrink din po ako pero 3 weeks na po ako nagtatake pero wala pa pong result or any changes
2026-08-31 12:31:20
0
DELTA :
with exercise or diet lang po?
2026-08-31 13:22:44
0
luky_tea-tea :
Natatae kpoba pag nagtatake nyan?
2026-08-31 12:14:51
0
YowwPii :
kala ko kasi kahit magpapayat ka same face and shape parin, Pero nice product
2026-08-31 10:06:31
0
Amnet :
Ang ganda mo po
2026-08-31 11:59:56
0
°~••~° :
ano pa po ginawa o discipline na sinunod mo po to became this size po
2026-08-31 07:35:31
2
ricss :
naka ilang bottles ka na po?
2026-08-31 10:41:15
1
мαι¢σ :
pag baba ko nakita ko yung orig vid
2026-08-31 11:55:53
0
S O F I E Y🌻 :
Nagproper diet po ba kayo?
2026-08-31 06:36:03
0
Zeth :
Ano po gamit mo para pumuti?
2026-08-31 12:07:16
0
your_setter_bf_jayiexs :
ligittt before
2026-08-31 12:32:20
1
Mandyyy :
halla sorry! kala ko tomboy ka hehehe
2026-08-31 14:05:39
1
Jhareth :
nag mukang babae ehhh angas
2026-08-31 21:22:31
0
️Lilithmarshy :
bro di po kayo same na tao- nagiba facial features mismo mo nung pumayat ka? nose pwede pa lumiit pero lips di sya lumiliit pag pumapayat ka-
2026-08-31 21:55:26
0
To see more videos from user @jezrylpaolo, please go to the Tikwm
homepage.