@chaaarlzaus: When the time finally feels right… yet it’s no longer meant to be. 🤍 #biyahengbente #yengconstantino #ryanbang

chachi
chachi
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 31 August 2026 03:28:01 GMT
320872
15090
100
422

Music

Download

Comments

lukadonn_0
irvenn :
Tama naman si Ryan nakakatakot pumasok sa relationship ng di kapa stable sa life bilang lalaki nakakababa ng confidence sa sarili
2026-08-31 05:34:37
398
vanexx30
Vanessa Villamor Ulb :
when I appreciate Ryan's handsome face. owoooohhh
2026-09-03 09:09:19
0
user140824607
Faith :
nakakainis ang gwapo ni ryan tlga jan!!!!😭
2026-09-02 10:46:45
29
noni.casin
who's nxzno_csn :
The eyes don't lie.
2026-09-01 07:01:56
65
swerte55
ja :
I love you my friend
2026-09-03 04:43:21
0
yokohama604
Onairam :
pede na maging korean si ryan
2026-09-02 14:52:43
8
15n629ags
다니엘 :
Pag lalaki talaga provider. Kaya ako saka na mama ko nag didialysis pa mas kailangan ako mg parents ko kaysa sa pagibig na yan
2026-09-01 23:49:16
28
floylabial
@floylabial22 :
pogi ni ryan Bang
2026-09-01 07:20:27
17
chamineya4
chamara :
Tropa nga si Kz at yeng same na rin sila the way ngkwento HAHAHa
2026-09-01 10:29:53
12
lianneherk
ℕ𝕚𝕔𝕠𝕝𝕖 :
he's crying
2026-09-01 18:14:41
1
bebeth1967
bebeth1967 :
ang pogi ni Ryan
2026-09-01 13:14:52
7
20romantiko
romantiko :
ang hirap din sumandal sa salitang AKALA Ryan bang.
2026-09-01 01:26:58
7
jefinoc
jefino :
yung tumatawa k nlng pero sa loob loob mo sobrang sakit na 😅🥺
2026-09-01 16:03:46
8
yiqiao86
🇵🇭Yi Qiao🇹🇼 :
Sumbrang humble ni Ryan, kc di niya kaya niligawan c yen kc alam niya sa sarili na ang layo ng agwat nila at subrang layo ni yen kaya mas pili nlng niyang manahimik! na Akala niya di xa gusto ni yen🥰
2026-09-02 08:53:38
9
cherry.jane76
Cherry 🍒 :
subrang sakit nun Kay Ryan, daming what if sa isip nun
2026-09-01 05:10:57
5
d_emotiqoute
Engr._Bry :
yung part na,"gustong gusto kita at crush na crush kita kaya kahit ako na gumastos okay lang kasi crush kita", grabi sagad yun sa puso ni ryan, for how many years di niya ini.expect na gusto pala siya ng taong gustong gusto niya.
2026-09-02 10:42:18
6
just_marieee25
Saajan :
Sana gumawa si yeng ng kanta ulit para kay Ryan title tamang tao sa maling panahon, charing 🤧😭😅
2026-09-02 07:11:15
2
im.meng_27
Meng_27 :
everytime na nakikita ko tong scene na to ni yeng at Ryan,,kitang kita sa mata ni Ryan ang panghihinayang..🥹
2026-09-01 09:21:35
8
jomarieangi
jomarie angi lalison :
ang pogi naman nang rayan bang na Yan❤️🥰
2026-09-01 01:26:42
5
tots28152
ggg :
sana gawn ng movie kwento nila
2026-09-02 03:01:35
2
floylabial
@floylabial22 :
nluluha n c Ryan
2026-09-01 07:21:51
2
nininslog
Ninin's Log :
Ang ganda ni vice dito🥰 parang ate ni ryan bang
2026-09-01 01:40:05
4
To see more videos from user @chaaarlzaus, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About