@xoxopotato_: #ilovemybf #fyp #foryou

son’s gf
son’s gf
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 31 August 2026 03:28:59 GMT
457476
69339
1564
7301

Music

Download

Comments

rflmgsd
RM :
ayoko na maging ganyan haha nakakaubos sa totoo lang
2026-09-01 22:52:43
2589
jncl776
Jncl pnt :
yan ba ang meaning nyo ng emotional intelligence then you should read Emotional intelligence: why it can matter more than IQ by Daniel Goleman
2026-09-03 05:47:31
0
issyl.official
PHZN✘Issyl :
Lala ng standards.. emotional intelligence na pala mahaba ang chats?
2026-09-01 23:10:01
378
hweon_yoo
Sevv :
lala gusto ng ganyan pero hinde ma give back yung treatment na ganyan
2026-09-02 04:25:07
894
xyzalsimp
lovely’s husband :
it’s so funny na ganyan definition nyo ng emotional intelligence
2026-09-02 10:35:37
272
deleonnavarro0
J :
Emotional intelligence is not about long message, it's about how you understand the person.
2026-09-02 01:53:08
1
crazylimmin
CrazyLimmin :
A man with emotional intelligience?..Nahhh you girls just broke my beliefs in love🥲
2026-08-31 12:02:16
489
johnezikielmilan3
Kiel. :
Ano?, itatake for granted nyo? Lakas nyo din eh noh.
2026-09-01 20:15:21
495
marvzshi
Marvin D :
Opposite po sorry. An emotional intelligent man will give you space. If I observe that she does not want to deal with it based on how she communicates back, I offer to give her space first and come back on it later. A man stoking your ego is not an emotionally intelligent man.
2026-09-02 16:32:54
7
saluyot_19
cinimod :
Don't wish for that when you can't give the same treatment
2026-09-02 23:39:46
15
jadetzyyyyyyyy
poy :
hirap mag mahal ng babaeng dipa na trato ng tama
2026-09-02 15:48:12
23
solvyrcarti
Solvyr Carti. :
so, only a man can do that? nasa tamang tao kana, tina-trato ka ng tama, pero do u think everytime ba magiging ganyan 'yan sayo? as a man, nakakasawa din lalo na kung nonsense naman 'yung pinag-aawayan. Darating sa point na mapapa-isip ka nalang din talaga ma, "ba't 'pag ako kaya ko, pero ba't pag sya na hirap sya?". Tsaka 'di ko alam ba't naglo-long message si bro, pero girl, 'wag mong abusuhin ta's darating pa 'yung araw na magsasawa sya at pagsisisihan mo. Hindi mo pwedeng i-reason na sinanay ka, ginagawa nya 'yan because he want to express his feelings, his love to you.
2026-09-02 10:44:35
93
fwry_precious
she :
No, this is what it will look like if you chose a man that loves you deeply.
2026-09-02 11:27:31
6
arnulfojrsabuero
TANUY :
if you called it love, I don't want it
2026-09-02 10:50:55
2
anica.106
anica :
:< napaka simple lang naman ng gusto ko
2026-09-02 03:12:42
6
faiyazzxcv
￴￴￴￴￴￴￴￴￴ :
may emotional intelligence naman ako ah bat sa huli iiwan lng ako haha
2026-09-01 23:42:15
13
almoranas1251
Azz_1251 :
mapapagod din yan, gusto ng ganyan pero di nagigive back yung treatment na ganyan;(
2026-09-02 07:54:51
8
itskaisrn
Kai 🇵🇭🇹🇼 :
Anxious attachment vs avoidant attachment ba yan? 🫶🏻 Sa mga tulad ko na anxious dyan wag mapapagod ha. Reminder 😅
2026-09-01 21:49:17
73
lxndxrrr
Lxndxrrr :
HAHAHAHAHAHA kakapagod pag ganyan, taas taas ng reply tapos reply pabalik Ang ikli
2026-08-31 05:21:41
144
n1ck_4379
Nickkk     ️ :
Wake up people, long message and emotional intelligence are not the same.
2026-09-01 23:35:10
120
mamaanne002
Kiel :
kailan pa naging emotional intelligence ung long chats
2026-09-02 08:39:20
26
emzegooo
zeegooo⚡ :
haha ang babae talaga hinahanap ang ganiyang standard pag yung lalaki naman ay ganyang klaseng tao mapapagod din yan. Btw I've been there and it so draining sht!🤣
2026-09-01 23:17:22
12
To see more videos from user @xoxopotato_, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About