@elaizabanares: 🥺💗 #fyp #ourstickylove #kdrama #fypシ

elle🧿
elle🧿
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 31 August 2026 03:35:20 GMT
214786
15954
83
2143

Music

Download

Comments

itsmeyinagaintstheworld
who's yin? :
cute cute cute cute cute
2026-09-03 17:45:52
0
yessssshangtotz
Alipin ng Riyal🇶🇦 " *) :
Title please
2026-09-03 18:11:02
0
issaa025
issaa❤ :
I hope so
2026-09-04 14:52:12
0
rmlie04
Let 🌺 :
Mkkita mo lng ang gnyang klaseng pgmamahal kung mahal mo ang sarili mo
2026-08-31 09:03:51
117
calimutanbaruizja
Jan🇸🇦🇵🇭 :
sa panahon ngayon ang hirap makakahanap nag lalaki na ganyan, sa panahon ngayon parag lahat na lalaki mabigat pabigat 😂🤦🏻
2026-08-31 16:30:31
19
yan5.yan
Ian :
problem is women become too comfortable having that kind of man. Knowing na mahal na mahal sila ng guy kaya complacent sila na di sila iiwan. Done that, been there. Until I begged for what they so called "bare minimum" - Simple goodnight, how are you?, I'll be busy chat us later. I even have to ask words of affirmation. lol
2026-09-01 09:16:49
5
mommyeliz26
mamshi eliz :
s 100 n lalake nga sampu lng ganyn tas taken p 😂
2026-09-01 14:14:08
9
maestrange01
maemurilloleyson :
Tapos pag minahal mo na , mag cocold lang bigla hahahah Katakot
2026-08-31 15:41:27
11
jampages
Jam Page :
sa una lang naman mahal na mahal sa huli papabayaan ka na lang din.
2026-09-02 12:18:23
4
mytoothtales
️ :
Lahat naman ng lalaki mas mahal ka sa umpisa. Dejoke hehe
2026-09-03 17:59:35
1
xoxo.anamaef
Xoxo :
LF
2026-09-04 16:52:09
0
phobia320
Phobia :
Pass naka pili ako ng lalalking mahal na mahal ako to the point na obsessed na sya at controlling na 😂😭😭
2026-09-04 12:39:44
0
carloblas
Alloting🙂 :
sorry parang
2026-09-04 13:14:11
0
cheskai18
M H A E 🎀 :
bilang sa daliri ang real life na llaking gnyan
2026-09-04 07:45:35
0
jenninabottle
jenninabottle :
Cguro if maganda ka talaga, mamahalin ka tlaga ng lubusan
2026-09-04 11:57:02
0
joshualubo07
josh143 :
oi Hindi Ako to char😅😅😅😅
2026-09-04 09:02:36
0
gjcellon.14
GJ Gormise :
" I must say, Finally".
2026-09-01 13:03:05
1
yan5.yan
Ian :
Whenever we have arguments, bblock ako sa lahat. Even okay na kmi weeks after ng argument, di pa dn nya ko uunblock, everytime I ask to unblock me, "mamaya" or until it turns to argument again. I understand her but that doesnt mean I have to tolerate the behavior.
2026-09-01 09:18:49
1
lyssaaamae25
Lyssaaaa mae 💜 :
Sa una lang naman yan. Swertehan nalang talaga pag naging consistent hanggang dulo haha. 😭😂
2026-09-01 19:37:06
1
maryrose_dv1
MARY ROSE🎀 :
yung lalaking pinagdasal at inaasam ko dati binigay ni lord, yung angtagal ko naghintay pero worth it yung binigay. ✨
2026-09-03 14:10:53
0
love_mhira
C🎀🇦🇪 :
mahal naman niya ako pero paano yung live in partner at anak niya🥹
2026-09-04 06:25:41
0
nyebekevinpacis
nyebeeee :
Nakita niyo ba paano mag mahal iyong babae? Ganun din ba kayo? 😬
2026-09-03 16:37:04
0
sopi2025jazz
Ms Jazz :
nobody's perfect Yung partner q at ama ng anak q 6yrs n kmi at 4yrs ldr Wala tlagang uwian pero salamat n contact p rin s Amin ng anak nya kaya lng sakit din sya sa ulo😅
2026-09-04 11:34:40
0
mimieh000
Mimi :
title??
2026-09-01 15:11:56
0
To see more videos from user @elaizabanares, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About