Mkkita mo lng ang gnyang klaseng pgmamahal kung mahal mo ang sarili mo
2026-08-31 09:03:51
117
Jan🇸🇦🇵🇭 :
sa panahon ngayon ang hirap makakahanap nag lalaki na ganyan, sa panahon ngayon parag lahat na lalaki mabigat pabigat 😂🤦🏻
2026-08-31 16:30:31
19
Ian :
problem is women become too comfortable having that kind of man. Knowing na mahal na mahal sila ng guy kaya complacent sila na di sila iiwan. Done that, been there. Until I begged for what they so called "bare minimum" - Simple goodnight, how are you?, I'll be busy chat us later. I even have to ask words of affirmation. lol
2026-09-01 09:16:49
5
mamshi eliz :
s 100 n lalake nga sampu lng ganyn tas taken p 😂
2026-09-01 14:14:08
9
maemurilloleyson :
Tapos pag minahal mo na , mag cocold lang bigla hahahah Katakot
2026-08-31 15:41:27
11
Jam Page :
sa una lang naman mahal na mahal sa huli papabayaan ka na lang din.
2026-09-02 12:18:23
4
️ :
Lahat naman ng lalaki mas mahal ka sa umpisa. Dejoke hehe
2026-09-03 17:59:35
1
Xoxo :
LF
2026-09-04 16:52:09
0
Phobia :
Pass naka pili ako ng lalalking mahal na mahal ako to the point na obsessed na sya at controlling na 😂😭😭
2026-09-04 12:39:44
0
Alloting🙂 :
sorry parang
2026-09-04 13:14:11
0
M H A E 🎀 :
bilang sa daliri ang real life na llaking gnyan
2026-09-04 07:45:35
0
jenninabottle :
Cguro if maganda ka talaga, mamahalin ka tlaga ng lubusan
2026-09-04 11:57:02
0
josh143 :
oi Hindi Ako to char😅😅😅😅
2026-09-04 09:02:36
0
GJ Gormise :
" I must say, Finally".
2026-09-01 13:03:05
1
Ian :
Whenever we have arguments, bblock ako sa lahat. Even okay na kmi weeks after ng argument, di pa dn nya ko uunblock, everytime I ask to unblock me, "mamaya" or until it turns to argument again. I understand her but that doesnt mean I have to tolerate the behavior.
2026-09-01 09:18:49
1
Lyssaaaa mae 💜 :
Sa una lang naman yan. Swertehan nalang talaga pag naging consistent hanggang dulo haha. 😭😂
2026-09-01 19:37:06
1
MARY ROSE🎀 :
yung lalaking pinagdasal at inaasam ko dati binigay ni lord, yung angtagal ko naghintay pero worth it yung binigay. ✨
2026-09-03 14:10:53
0
C🎀🇦🇪 :
mahal naman niya ako pero paano yung live in partner at anak niya🥹
2026-09-04 06:25:41
0
nyebeeee :
Nakita niyo ba paano mag mahal iyong babae? Ganun din ba kayo? 😬
2026-09-03 16:37:04
0
Ms Jazz :
nobody's perfect Yung partner q at ama ng anak q 6yrs n kmi at 4yrs ldr Wala tlagang uwian pero salamat n contact p rin s Amin ng anak nya kaya lng sakit din sya sa ulo😅
2026-09-04 11:34:40
0
Mimi :
title??
2026-09-01 15:11:56
0
To see more videos from user @elaizabanares, please go to the Tikwm
homepage.