@imkashimlbb: Ang sumira sa ube strat #MLBBxJJK #MLBB #mlbb #yawi #yawiesports

𝙆𝘼𝙎𝙃𝙄 𝘿𝙐𝙈𝙋
𝙆𝘼𝙎𝙃𝙄 𝘿𝙐𝙈𝙋
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 31 August 2026 03:38:24 GMT
427008
34337
163
1395

Music

Download

Comments

apdo.dopa
Apdo.Dopa :
anong sumira ng ube strat? HAHAHAHAHAHHA chaknu at kelra ang bumasag ng ube strat sila yawi lang ang gumaya
2026-09-01 03:02:50
384
johnlloydfrancisco47
J.... :
wag mo rin kalimutan to
2026-08-31 14:37:11
377
sorenn_21
Soren :
siguro kung di nila nabasag prime blacklist nun nasa pro pa sana siguro ang veewise at humahakot ng champion sa ph gamit yung ube strat nila
2026-08-31 13:00:52
282
chesses19
berry 🍓🫐🐥 :
nature lover
2026-09-03 07:03:26
0
kael.soberano
KaeL :
legit na legit ube strat breaker
2026-09-01 02:33:54
54
gelokun_19
GjeeLoh :
Ch4knu and kelra ang sumira ng UBE strat, tapos nung time na nila yawi, pinahina ni ML hero ng veewise😂
2026-09-01 04:26:12
21
glkglkglkglk
ChocoNUTS :
Execration unang sumira sa ube strat prime blacklist
2026-09-01 23:33:43
18
renysaurus
Renn777 :
EXE bumutas ng ube, ECHO ang tumapos
2026-09-02 14:04:55
1
bocchitherock031
Yachiyo_Dimakausad kay IROHA :
diba sinira din ng team ni chaknu yung ube like fully burst ewan ko kung exe or omega yun
2026-08-31 22:56:55
7
aywowah
￴ ￴￴￴￴javier :
2ndd grabe talaga si yawi
2026-08-31 05:02:32
19
zed.mlbb22
Zed✓ :
Chaknu and Kelra ang sumira ng UBE Strat. Ginaya at mas pinalakas ng ECHO ang strat
2026-09-01 05:48:00
1
aguiluzzz11
Aguiluz. :
iiiiiiii?
2026-08-31 17:30:41
5
ihlyswwelbwbttsttblatbi
s :
sinira pero ban lahat ng game estes
2026-09-01 02:33:06
5
drkefrvcq0
Dirk :
Why do same person btw and prime yawi kinda look alike?
2026-08-31 22:06:18
1
scuba67675
🦖🦖🦖 :
dapat open na strastukan sa mpl eh gaya ng dati
2026-09-02 04:44:37
2
jareyes0310
Boss D. :
Exe ang sumira sa ube strat
2026-09-01 09:58:43
0
orliegamale
kulafu :
di nya Kaya Kung syalng
2026-09-01 02:36:03
0
mister.nuzzy
Mister Nuzzy :
D nmn si yawi yan, si super yoshi yan
2026-09-01 07:25:26
0
hawkk3ye
hawkk3ye :
Lol. Kakampi mismo yung MLBB hahahahaha lahat ng heroes ng veewise pinahina 😂🤣
2026-09-01 00:28:24
1
msgbzz
Chad Gammad :
jaypee>>>
2026-09-01 05:07:24
0
juuuuuneeeeel
Tung tung tung sahur :
exe sumira nun HAHAHA
2026-09-01 15:28:52
0
jakezorilla6
Jakeee!! :
Hindi sila naka sira sa ube strat boss kundi ang exe
2026-09-01 09:46:10
3
To see more videos from user @imkashimlbb, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About