The saddest love story is not that thou wert never loved.
’Tis that thou wert loved
and hadst thou but stayed,
thou mightest have been loved forever.
2026-09-01 09:54:56
2
Fernando Catapang243 :
Hindi naman sa torpe si Ryan,nanliit lang sya sa sarili kasi nong nanligaw sya kay Yeng walang wala sya tapos si Yeng sikat na
2026-08-31 10:48:53
102
rory :
the torpe men are the most loyal men. they didn't try because they thought they can't make a woman happy enough..
2026-09-01 00:53:12
2
jhng_luvs_u :
na para bang"Take the risk or lose a chance"😭😭😭😭
2026-08-31 15:07:10
2
δίκαιος :
destiny matters 😔
2026-08-31 11:04:56
2
BORDADO :
Di nman sya torpe, wala lang sya pera that time, tama ang ginawa nya kasi at the end of the day sabihan lang sya na pera lang habol nya 😎
2026-08-31 23:59:25
18
AGEARON :
What if gawing movie ❤️🥰
2026-08-31 16:00:30
1
francine :
make this into an AU 😭😭😭😭
2026-08-31 07:55:44
7
#Lose illusion# :
friends lang🥹
2026-08-31 14:00:59
1
jEy_eLL :
Afford na ni Ryan bill ng Restaurant kaso bill out na si Yeng.
2026-08-31 21:21:28
8
Ran Z Kie :
hinde naman torpe si ryan , nanliit lang siya sa sarili niya noon kasi walang wala pa siya , kahit ako kung ganun ang setwasyon ko at nakikita pa na may palagi pang kasamang ibang lalaki e d iisipin mo talaga na walang pag asa, kaya si lord ang gumawa ng kapalaran nila na maging kaibigan nalang
2026-08-31 11:56:11
23
Dan Zamora :
biggest green flag si Ryan dhil hndi sya mkasarili alam nya kasing diba ok future nya Kya hndi sya nag pursue Kay yeng
2026-08-31 15:16:20
11
Danilo V. Quinantoto :
Yeng 🥺🥺
2026-08-31 14:19:01
2
꧁꒰S̷H̷I̷R̷O̷R̷I̷A̷N̷G̷E̷L̷ ♚꒱꧂ :
dito lang kami sabahay ng lalaro 😅
2026-09-01 13:14:25
1
Tiipaii Maceren :
kahit di sya na torpe nun ganun pa din naman magkakaroon din sya ng doubt of his self insecurity ryan teaches us na never settle for the less kasi dba bihira lang maging katulad ni ryan kasi kung iba yan hahayaan nya ang babae ang gagastos at di na lang mag provide kaya diko sya masisi bat naging ganun sya atleast natagpuan na ni Yeng ang lalaki. deserve nya
2026-09-01 04:48:32
4
@mariegold peyless :
Di torpe si Ryan bang wala lng sa panahon na di Pa kaya bigay Para Kay yeng
2026-09-01 06:47:40
1
Alexispaula12 :
Hindi nmn po sya natorpe,minaliit kc ni ryan ung sarili nia kya sya tumigil manligaw
2026-08-31 06:56:55
5
🇵🇭lyn :
Haysss Kung pwde lang 🤣
2026-08-31 21:48:53
1
Jonathan RevillA :
Kong lalaki Lang kayu maintindihan nyurin Kasi magkatuld Lang din Kami hi Ryan kaso sya arista ako ordinary Lang Kaya Kong lalaki Lang Sana kayu maintindihan nyurin kaming MGA torpe😣
2026-08-31 19:00:39
2
😎 :
[Sticker]
2026-08-31 12:46:48
2
Gelyn21🌈 :
eto yung sana Pag pwede na pwede pa kaso Nung naging ok na SI Ryan bang SI Yeng hindi na pwede
2026-08-31 15:25:54
3
gabbie 🔰 :
ang lakas maka wattpad tas ang title “The Feelings We Never Said”
2026-09-01 12:47:21
1
jhas :
pwede po ba pahingi copy nung picture na walang text please 🥺❤️
2026-09-01 09:39:29
1
MISCEL🏚️ :
hindi bagay isa t isa yan explain 💔
2026-08-31 14:23:28
1
To see more videos from user @giraffela6, please go to the Tikwm
homepage.