totoo namn eh, pag may mag Novaria ang tawag jan is 4v5 lang
2026-08-31 05:14:03
156
sham :
so kadita ba counter ni rene jay?
2026-08-31 04:43:11
778
Leontius:) :
John 1:14
"The Word became flesh and dwelt among us..."
2026-08-31 04:50:10
1
‼️⚠️dinjros manipoleytor.⚠️‼️ :
boss fuego kami po ba pwede pag samahin?
2026-08-31 04:35:44
704
Flippy! :
3rd Hahah
2026-08-31 04:15:42
1
J :
nag champion ba yan sa mpl?
2026-08-31 05:31:19
8
Jorel :
Oa di wag mag ulti si novaria depende parin yan kung mananalo kayo or matatalo
2026-08-31 04:20:03
92
? :
early idol
2026-08-31 04:19:54
1
:
Renejay Inultihan Si Brigida
2026-08-31 06:37:57
6
ʏᴇᴀʀɴᴇʀఌ︎ :
timing lang Yan,bakit kasi isasabay?set muna ni atlas Bago mag ult si novaria?
2026-08-31 04:46:25
6
SUN-J :
lala Hindi manlang kame Pina score
2026-08-31 04:49:51
28
Google Sheets PH :
ito ba yung wala man lang m world?? tapos nung nawala biglang nanalo team nya??
2026-08-31 05:23:45
5
yo kyy :
pro player e OG yan si renejay sa aurora muntik na mag Champion at matalo onic dato kung di lang pinilit ni Edward at yue e champion na sana si renejay
2026-08-31 05:15:24
6
Marky :
naglaro kami kagabi biglang may ganto na lumabas
2026-08-31 05:15:33
10
aray_ko_ :
ba rene jay to
2026-08-31 04:16:11
15
️ :
mga nandito bago mag viral
2026-08-31 04:20:11
18
Magdaraog-jb. :
Mali naman kase yung sinabe ni Renejay nadadala naman pero di nga lang dikit na dikit
2026-08-31 04:39:57
18
cat :
Supporting small
2026-08-31 04:17:25
5
:
fourth
2026-08-31 04:15:52
5
To see more videos from user @fuegogamingtv, please go to the Tikwm
homepage.