@defnot.briiel: May #AsiaRoseSimpson – Bring home the 2nd Blue Crown of #MissWorld2026 for the PHILLIPPINES! #MissWorldPhilippines #MissUniverse @TikTok make it viral don’t flop this video and out this in #fyp so everyone can see I’m supporting my country!

𝐑★𝐀𝐍𝐃𝐄
𝐑★𝐀𝐍𝐃𝐄
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 31 August 2026 04:21:26 GMT
82838
7330
91
91

Music

Download

Comments

_10000237393__
______ninica09865 :
Then I think if hindi palarin si bea sa MU she should consider miss world
2026-08-31 11:25:17
0
defnot.briiel
𝐑★𝐀𝐍𝐃𝐄 :
UPDATE : BWAP TOP 6 in Asia and Oceania Bangladesh Malaysia Nepal Philippines Sri Lanka Vietnam
2026-08-31 11:53:54
48
rubi_smsn
WHO :
Pasok siya sa BWAP finalist huhu nanonood ako live kanina lang😫✨
2026-08-31 11:52:03
122
kyxznx
hannah fabroa :
please lord give it to Asia
2026-08-31 07:40:04
7
wathafenvelat
velatra :
her performance is already impeccable. well done, Asia!
2026-08-31 10:35:53
0
royettegumanas
Yeti :
pag gising ko sa sept.6 birthday ko,Siya na Ang miss wold!!!!! claim it!
2026-08-31 09:09:37
553
xoxo_krizzel
Krizzel :
Nag goglow sya habang papalapit na ang finals✨
2026-08-31 07:05:19
129
shokoy__
S H O 🍀 :
I think she can 👑
2026-08-31 10:39:46
0
hjhffghhgbv10
hjhffghhgbv10 :
With or without the crown I hope we will be proud of her. Nilalaban nya tayo and that’s enough. Bonus nalang ang crown. This young lady has so much to offer. Aabangan ko yan sa next pageant journey nya kung di man nya masukit ang blue crown.
2026-08-31 09:14:14
106
eosdior
eos :
what time po?
2026-08-31 08:36:50
7
luiseth21
Alexandra Colvia :
malaki talaga ang chance niya,balkan koto pag nanalo na siya, in the name of Jesus 🙏✨
2026-08-31 13:22:57
5
aszthraa
asztraa :
can someone tell me ano pong ginagawa sa beauty with a purpose challenge?
2026-08-31 09:44:28
0
arjeey35
Ahcron jei :
Dumikit ba si Netherlands sa kanya ibig sabihin ramdam na nila ang lakas ni asia rose simpson good luck philippines 🇵🇭🇵🇭🌹🇵🇭🇵🇭
2026-08-31 08:51:26
7
re_nsssss
nesr :
ano ba advantage kung siya manalo sa bwap?
2026-08-31 08:43:16
0
miro7787
miro :
kayang kaya nya talunin lahat SA BWAP to be honest. ..magka same level cla NI Catriona SA com skills
2026-08-31 10:45:50
4
kyxznx
hannah fabroa :
ito nalang hiniling ko nung birthday ko rh August 28 sana manalo siya
2026-08-31 07:40:40
162
novemmmm17
mememme :
Pasok na siya Top 24 Bwap🥹❤️❤️
2026-08-31 11:51:45
2
dongjest
Jest :
ang challenging pala ng MW kaysa MU.
2026-08-31 09:51:31
4
user543217936
User54321 :
daming activities ng miss world. pinanood ko yung kay ruffa sa yt, wala namang ganyan. pero may swimsuit sila at top 10 agad. ngayon top 40 na. dami na nabago.
2026-08-31 11:12:24
1
jemmalyn.victoria
Jemmalyn Victoria :
Kaylng po BWAP may live po ba
2026-08-31 08:37:22
1
mrsde25
Mrs. Delaroca🧿🪬 :
ganda niya
2026-08-31 13:31:52
0
To see more videos from user @defnot.briiel, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About