@defnot.briiel: May #AsiaRoseSimpson – Bring home the 2nd Blue Crown of #MissWorld2026 for the PHILLIPPINES! #MissWorldPhilippines #MissUniverse @TikTok make it viral don’t flop this video and out this in #fyp so everyone can see I’m supporting my country!
Then I think if hindi palarin si bea sa MU she should consider miss world
2026-08-31 11:25:17
0
𝐑★𝐀𝐍𝐃𝐄 :
UPDATE : BWAP TOP 6 in
Asia and Oceania
Bangladesh
Malaysia
Nepal
Philippines
Sri Lanka
Vietnam
2026-08-31 11:53:54
48
WHO :
Pasok siya sa BWAP finalist huhu nanonood ako live kanina lang😫✨
2026-08-31 11:52:03
122
hannah fabroa :
please lord give it to Asia
2026-08-31 07:40:04
7
velatra :
her performance is already impeccable. well done, Asia!
2026-08-31 10:35:53
0
Yeti :
pag gising ko sa sept.6 birthday ko,Siya na Ang miss wold!!!!! claim it!
2026-08-31 09:09:37
553
Krizzel :
Nag goglow sya habang papalapit na ang finals✨
2026-08-31 07:05:19
129
S H O 🍀 :
I think she can 👑
2026-08-31 10:39:46
0
hjhffghhgbv10 :
With or without the crown I hope we will be proud of her. Nilalaban nya tayo and that’s enough. Bonus nalang ang crown. This young lady has so much to offer. Aabangan ko yan sa next pageant journey nya kung di man nya masukit ang blue crown.
2026-08-31 09:14:14
106
eos :
what time po?
2026-08-31 08:36:50
7
Alexandra Colvia :
malaki talaga ang chance niya,balkan koto pag nanalo na siya, in the name of Jesus 🙏✨
2026-08-31 13:22:57
5
asztraa :
can someone tell me ano pong ginagawa sa beauty with a purpose challenge?
2026-08-31 09:44:28
0
Ahcron jei :
Dumikit ba si Netherlands sa kanya ibig sabihin ramdam na nila ang lakas ni asia rose simpson good luck philippines 🇵🇭🇵🇭🌹🇵🇭🇵🇭
2026-08-31 08:51:26
7
nesr :
ano ba advantage kung siya manalo sa bwap?
2026-08-31 08:43:16
0
miro :
kayang kaya nya talunin lahat SA BWAP to be honest. ..magka same level cla NI Catriona SA com skills
2026-08-31 10:45:50
4
hannah fabroa :
ito nalang hiniling ko nung birthday ko rh August 28 sana manalo siya
2026-08-31 07:40:40
162
mememme :
Pasok na siya Top 24 Bwap🥹❤️❤️
2026-08-31 11:51:45
2
Jest :
ang challenging pala ng MW kaysa MU.
2026-08-31 09:51:31
4
User54321 :
daming activities ng miss world. pinanood ko yung kay ruffa sa yt, wala namang ganyan. pero may swimsuit sila at top 10 agad. ngayon top 40 na. dami na nabago.
2026-08-31 11:12:24
1
Jemmalyn Victoria :
Kaylng po BWAP may live po ba
2026-08-31 08:37:22
1
Mrs. Delaroca🧿🪬 :
ganda niya
2026-08-31 13:31:52
0
To see more videos from user @defnot.briiel, please go to the Tikwm
homepage.