@ooorigiri: step by step guide how to secure tickets general sale gensale Bruno Mars is bringing The Romantic Tour to Manila on May 15 & 16, 2027! #brunomars #romantictour #brunomarsmusic #fyp #viral

origiri
origiri
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 31 August 2026 04:30:04 GMT
63522
2353
53
821

Music

Download

Comments

beesnlillies
june :
are the ticket prices released na?
2026-08-31 12:43:43
1
imassfacewym
lulu 🦋, fRMT :
can we buy two tickets at once???
2026-08-31 21:50:10
0
snk.nkhr
seresa :
how much online fee po? banks and e wallets
2026-08-31 10:20:47
0
priv.lure_
ria :
Tips and tricks please! 🥹
2026-08-31 04:48:13
2
courtneyshields26
Courtney shields :
I got 4x tickets
2026-08-31 20:20:27
0
ch1iiich
Chii. :
EARLYY
2026-08-31 05:03:58
1
cbryrvr
cbry ★☻ :
Question, after makapili ng section. Next ay paano naman makakapili ng seat and row #?! Sana mapansin, parang ang hirap unlike sa smticket may guide talaga na mga seats huhu
2026-08-31 08:20:29
11
rure168
kraces :
ateee bakit wala join the waiting room sa akin? 😭
2026-08-31 15:37:29
3
san.jesan09
Mooooodengg :
sano po ba makukuha yung ticket
2026-08-31 10:45:17
1
dyebblyn
dyebblyn :
may charge fee poba ka pag gcash yung piniling payment method?
2026-08-31 04:37:46
4
juhoonie_kim
e :
why po last chance?
2026-08-31 05:20:43
0
http.milkie
milky recos ᵕ̈ :
kapag mobile ticket po, hindi na need ipa print sa sm tickets?
2026-08-31 05:51:02
1
criseldamin
Criselda Min :
why kaya wala pang ticket price? sa sept 11 din release?
2026-08-31 05:44:43
1
mischievous_180
️dhell manzano :
may pwede kayang mabilis ticket sa sm? nito
2026-08-31 14:53:27
0
yesiamtheunknown
abcdefg :
Pag magkakaiba seating for example VIP and lower box po bibilhin, pwede at the same time? Mabilis lang po sa selecting?
2026-08-31 07:34:19
0
bashenggg
basheng𐙚 :
Ate ano po purpose ng artist tix sale sa lnph since same time din naman sila
2026-08-31 05:21:55
0
philosophiaysabelle
hellopiaysa :
Sa LNPH po ba is nakaka bili din ng ticket agad sa presale? or sa TM din po mag queue?
2026-08-31 06:40:55
0
asshdkk
nuggetsph :
bakit dalawang website, ticketmaster and lnph? saan mas maganda
2026-08-31 07:30:25
0
yesiamtheunknown
abcdefg :
Pag po ittype yung card number ng cc/ debit. Nag allow copy and paste? Or dapat manual ittype card number? 🥹
2026-08-31 07:32:11
1
gracegone_
Grace Gone :
Mahigpit ba sila sa cc? Balak ko sana maki kaskas sa hipag ko 😭
2026-08-31 07:21:55
0
httpsmheladrian
m.a :
pwede po kaya sa payment method yung ATOME na credit card?
2026-08-31 05:52:46
0
monifindsph
Moni 🦑 :
Pwede ba mag save ng payment details now palang or mismong day pa po nag pag secure saka lang pwede mag enter ng details?
2026-08-31 04:58:00
0
frxnn.o
fran :
pwede po kaya Atome Card gamit for payment? 🥹
2026-08-31 15:38:05
0
charlottea752
Charlotte ❤️‍🩹 :
Someone buy my 4 tickets pls
2026-08-31 11:40:02
0
alia.creser
Alia creser :
I’ve got extra 4
2026-08-31 17:34:01
0
To see more videos from user @ooorigiri, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About