really dont like showing off yet posting about it is contradictory isnt it?
2026-09-04 05:31:10
442
sixto_mostrales27 :
Same same. Being simple is okay but when they found out what's our social status in life they got to be doomed. HAHAHAHAHA.
2026-09-04 01:42:42
518
chum_posh :
Malaki lupa namin sa probensya tas katolong ako sa manila hahahaah lakas ng trip
2026-09-04 03:42:24
241
Keshiee :
Just be kind, guys. You never really know what someone has been through, what they have, or what they’re capable of giving. Don’t be too quick to judge someone based on what you see. 😘🫶🏻
2026-09-03 23:59:15
137
aly :
And thats the flex! 💯
2026-09-04 19:02:46
0
g :
we flexing suzukis now?? 🤣🤣
2026-09-04 17:16:37
23
ᯓ☆𝐼𝓇𝒾𝓈𝒽 𝒥𝑒𝓌𝑒𝓁𝓁 :
Love this for u!
2026-09-05 03:59:55
0
Changpeng Zhao :
mura kasi lupa sa probinsya. halaga ng iphone
2026-09-04 07:27:15
33
ForeJessa :
one thing about having farm or farmer yung family mo. Humble talaga sila. di sila yung feeling mayaman kung mag show. napaka simple lang. kasi may farm din kami pero hindi rin nag fefeeling mayaman . lowkey lang ganern
2026-09-04 01:21:21
119
Angel :
Same here
2026-09-04 10:29:15
0
CJ🖤 :
may kaklase ako noon lagi humingi ng change like 5, 10 ganun lagi karenderya want nia. bunso sia and meron silang 6 gas station, 12 branch ng milk teahan, construction materials nad who knows sa land right? last na sabi sa aken hotel and resto pinapatayo ahahhaha.
2026-09-03 14:02:33
127
miyaaaaaaaaaaw :
Iba yung bili ng sariling pera sa bigay ng magulang
2026-09-04 12:07:30
23
Junie :
damn thats so hot
2026-09-04 00:56:01
1
Mikee Decasa :
talaga nman my bitaw. 🔥
2026-09-03 23:46:34
6
Choi :
HHQHQHAHHAHAHA hindi ako mayaman before average lang mga 2017-2018 yata to, nung nagkaroon ng interview nakisali mga feeling rk kong kaklase sa usapan nakikinig sa isasagot ko. Isa sa tanong doon if poor, below average, above average, wealthy basta ayon HAHQHAHHAHA tapos sagot ko "poor po" tapos nagtawanan sila nag ask if ilang beses daw ako kumakain sa isang araw tatlo raw ba? sabi ko 'hindi' kasi hindi naman TALAGAAAA dahil maselan ako sa food and if ever more than 3 talaga kasi midnight snack pa or if maisipan gumala ng fam sa gabi HHQHQHAHHAHAHA then one time nakasalubong ko sila sa parking sa mall, tinanong if naliligaw daw ba ako then tinawag ako ni tito (akala nila tatay ko) sumakay na raw akooo... and ang dalang sasakyan ni tito non Mercedes, tapos sila naka motor. 😝
2026-09-04 10:52:17
13
kai 🥦 :
cries in daddy issues lmao huhu
2026-09-04 00:53:46
1
mR.ƙįw :
ano po work nyu until 14 po para makabili ng lupa at sasakyan ngayon?
2026-09-03 23:56:18
6
madzsgr :
Girl where same hahaha I dated someone with status and this girl told our gym mates and my gym mates told me ano daw nagustuhan ko sa guy I once dated then nag sign daw si girl ng money sign like girl Baka mas lamang pako sa guy 😂😭😅 I just don’t like showing off. Di gaya nya flex ng flex 😅
2026-09-03 23:44:13
11
William Cheng :
solid humble pero may bitaw
2026-09-03 22:36:10
7
naycel003 :
“Kung may mahirap man dto, hindi ako yun”
2026-09-05 06:28:07
2
Phen Duyam :
Nepo baby?
2026-09-04 16:29:06
0
JuanRoberto :
yan ang magandang lifestyle. act poor sa city. live freely sa Probinsya. 🥳 goods 🤘
2026-09-04 19:28:49
1
OnlyKen :
Apir! Hahaha
2026-09-04 15:44:37
1
Mik_Mik_EYE :
She probably visited the probinsya and found some open land at "inangkin" for content purposes. Kind of like that Norman Mangusin aka Francis Marcos =)))
2026-09-04 11:14:38
4
To see more videos from user @yeshang_kaye, please go to the Tikwm
homepage.