Bakit vinivideo? Para ipamukha sa mga Pililino na bumoto nang tama! tamang politiko na may pakialam sa Sambayanang Pilipino!!
2026-08-31 09:44:34
11563
illzswan 🪐 :
'di natin maramdaman na may pangulo at bise tayo
2026-08-31 05:50:59
22825
kylie :
nasan na ang uniteam?
2026-08-31 05:26:25
7050
Jenn :
KUNG HINDI PA KAYO GALIT, BAKIT???
2026-08-31 05:09:52
4014
lady nowy 𝄞⨾𓍢ִ໋ :
I dont get the hate towards you, sir. ingat lagi and God bless!
2026-08-31 06:38:44
3177
Albeybeh Veavi :
please take extra care for lepto.
2026-08-31 05:56:01
2335
Gandang Filipina sa España🇪🇸 :
This is not poverty porn. This is kind of pagtulong na ginawa ng tama. He coordinated with proper people. Continue this kind of pagtulong…..Hindi yung dala ang buong team tapos namigay sa gitna ng baha tapos yung magka-issue they make story na lang na nasiraan…
2026-08-31 10:39:21
1013
Mbvt :
Please please dont forget to take doxycycline. Thank you for your service!
2026-08-31 05:26:06
606
Ra Fael :
it looks like we dont have a running government. philippines is so fucked up
2026-08-31 07:49:13
2
allthistimezd :
ano na, kami pa rin ang sasalo ng parusa para sa kasakiman ng mga polito? sobrang hindi patas na ang mga ordinaryong mamamayan ang nagdurusa sa mga sakuna habang ang mga politiko ay nagpapakasasa sa kasakiman nila. Yan tayo, eh. Ilang beses nang sinabi na bumoto ng tama, pero heto pa rin tayo ngayon—ginugutom ng mga lider na inakala nating tunay na maglilingkod. They literally treat our lives as a survival challenge. Kaya ngayong darating na halalan, gisingin natin ang isa't isa, ngayon pa lang, ipaglaban natin karapatan natin o. Huwag ninyong pipiliin ang kandidatong tumulong sa inyo kahapon gamit ang perang sa inyo naman talaga noong una pa lang. Hustisya at hindi limos ang kailangan natin. Bumoto tayo ng mga lider na magbibigay ng long-term solutions, hindi puro band-aid fixes na pang-picture lang sa social media. Laging itatak sa isip na ang kaban ng bayan ay eksklusibong para sa bayan, at ang tunay na kapangyarihan ay nagmumula sa ating mga mamamayan. Tingnan ninyong mabuti ang mga kamay ng namumuno sa atin ngayon—sila ba ang nag-aangat sa atin, o sila ang dahilan kung bakit tayo nalulunod?
2026-08-31 05:44:36
274
conor mcnicer :
how can y'all hate this guy
2026-08-31 09:58:10
1
Mationg :
kaka inis mga bumoto sa uniteam 😡
2026-08-31 10:02:19
105
D :
grabe what happened to our province :(
2026-08-31 13:46:53
2
Urfavebitch :
Bat my nagagalit sa ginagawa nya? Like diba dapat mag pasalamat pa nga kasi tumulong sya
2026-08-31 07:10:00
106
denxse :
Thank you so much, Cabalen!
2026-08-31 05:30:16
1
megeeheehee :
maiiyak ka na lang talaga sa galit e. sobrang kawawa talaga.
2026-08-31 09:18:12
20
[O,;;,O) :
We need more people like you, kuya Gabe, not just kind and informed, but most importantly, people who take action 🙂↕️
2026-08-31 09:52:13
104
tagasita_ng_bobo :
Kakampinks: Hinde namin pwede I call out si BBM lang. Lalu na kakampi nanamin sya ngayon kita nyo wala kaming hashtag #AsanAngPangulo. Focus lang kame sa impeachment ni Sara!
2026-08-31 17:25:43
7
Mundo moon :
Kung gusto ni leni manalo, dapat noon pa siya nag ingay katulad mo. Pero enjoy the show lang din siya😅
2026-08-31 13:28:07
10
🦋 :
nasan ang vp?
2026-08-31 06:56:01
157
You :
Ayan tapos yung pangulo nag sising lang sa party. Wa gaBa-e
2026-08-31 11:54:17
34
JangNanu :
gabe sana magsulud kang tang balamu jumpsuit. atin kang anak. need meng ingatan sarili mu. balu ku atin kang pag laban pero kelangan nakarugu ning anak mu rin
2026-08-31 06:32:27
61
To see more videos from user @gabepineda_, please go to the Tikwm
homepage.