@shelleine.yayks: @mannix carancho official

Shelleine Yayks
Shelleine Yayks
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 31 August 2026 05:04:09 GMT
517073
85989
2193
2853

Music

Download

Comments

ash_teppy
motchiee🌷 :
kung wla ng koshellaine hopemery na lang ilayag natin
2026-08-31 05:53:43
394
its.me.mae890
￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ :
ATTENDANCE NG MGA EARLY 👇
2026-08-31 05:08:16
820
callmelily562
call me lily steve :
pag si shelleine pwede manakit physically sasabihan niyo ng "slay" "ang galing" "mhie namin yan" or etc. Ichecheer niyo pa, proud pa kayo, pero pag kay bebang? Masama na? May bashers? Bakit porket mas malaki engagement ni shelleine? Porket mas mataas si shelleine? We are not one sided, we are just explaining kung paano kayo nagiging unfair when it becomes to bangchu, pag si bebang maraming bashers nanakit pero pag si shelleine nanakit proud pa fans? Ano 'yon? Favoritism? BE MATURED ENOUGH!! Guys, kesa mag talo-talo kayo, manahimik nalang tayo, kasi first of all, hindi natin alam ang buong story kung bakit nangyari 'yon, and dapat nasa gitna tayo kasi wala naman tayong alam don e, mas mabuti pang tumahimik nalang tayo, kasi baka mas lumala pa nga nangyari, parehas silang may mali, wag tayong mag bulag-bulagan, may mali si bebang at may mali si she. I want to hear shelleine's explanation, kung bakit si bebang vinote niya at si kelvin, I'm not a basher nasa gitna lang ako, kaya nga I want to hear her explanation, also kay bebang, kung bakit humantong sa physical na sakitan. Dapat hindi na rin tayo mag talo-talo, we deserve to know their sides, and they deserve a apology from each other. Besides, they deserve apology from the bashers that saying hurtful words. They don't deserve a basher, because they deserve a apology. Kesa mangbash kayo, sa dalawang loveteam, mag sorry nalang kayo, kasi parehas lang din naman mag mali yung dalawa. We should know that. We deserve a explanation from the two loveteams side, and they deserve a apology, not a basher. 📍‼️‼️THEY DESERVE A APOLOGY FROM EACH OTHER
2026-09-01 01:32:11
11
itz_just_mee_1
Heather :
Where are u right now 1) 🚽🤳 2) 🛌🤳 3) 🛋️🤳 4) 🪑📱 5)🚗📱 6)🍜🤳
2026-08-31 06:46:08
11
p936409
cel🕷️ :
pustahan may namimiss to kaya ganyan, AHAHAHA
2026-08-31 05:07:11
970
leyugin01
Xi_ane :
people you may know??
2026-08-31 11:03:21
1
rhainyy_ezyyy.2
:~_이지 레아_~: :
EARLYY MHIE SHELLAINEEE
2026-08-31 05:05:42
2
munchiiiee11
:p :
earlyyy mhiee
2026-08-31 05:16:02
2
princessmardy02
? :
early mhie 🫶
2026-08-31 05:08:08
3
jen.gracio
ONIC PH / ONIC indo :
pag si shelleine pwede manakit physically sasabihan niyo ng "slay" "ang galing" "mhie namin yan" or etc. Ichecheer niyo pa, proud pa kayo, pero pag kay bebang? Masama na? May bashers? Bakit porket mas malaki engagement ni shelleine? Porket mas mataas si shelleine? We are not one sided, we are just explaining kung paano kayo nagiging unfair when it becomes to bangchu, pag si bebang maraming bashers nanakit pero pag si shelleine nanakit proud pa fans? Ano 'yon? Favoritism? BE MATURED ENOUGH!! Guys, kesa mag talo-talo kayo, manahimik nalang tayo, kasi first of all, hindi natin alam ang buong story kung bakit nangyari 'yon, and dapat nasa gitna tayo kasi wala naman tayong alam don e, mas mabuti pang tumahimik nalang tayo, kasi baka mas lumala pa nga nangyari, parehas silang may mali, wag tayong mag bulag-bulagan, may mali si bebang at may mali si she. I want to hear shelleine's explanation, kung bakit si bebang vinote niya at si kelvin, I'm not a basher nasa gitna lang ako, kaya nga I want to hear her explanation, also kay bebang, kung bakit humantong sa physical na sakitan. Dapat hindi na rin tayo mag talo-talo, we deserve to know their sides, and they deserve a apology from each other. Besides, they deserve apology from the bashers that saying hurtful words. They don't deserve a basher, because they deserve a apology. Kesa mangbash kayo, sa dalawang loveteam, mag sorry nalang kayo, kasi parehas lang din naman mag mali yung dalawa. We should know that. We deserve a explanation from the two loveteams side, and they deserve a apology, not a basher. 📍‼️‼️THEY DESERVE A APOLOGY FROM EACH OTHER
2026-08-31 14:43:35
16
cuaresmaregine
urgbf_gine :
hi pohhhhhhhhhhhhhh
2026-08-31 05:06:34
1
xaireneeishagegui
Ericka and her sister xairene :
pag si shelleine pwede manakit physically sasabihan niyo ng "slay" "ang galing" "mhie namin yan" or etc. Ichecheer niyo pa, proud pa kayo, pero pag kay bebang? Masama na? May bashers? Bakit porket mas malaki engagement ni shelleine? Porket mas mataas si shelleine? We are not one sided, we are just explaining kung paano kayo nagiging unfair when it becomes to bangchu, pag si bebang maraming bashers nanakit pero pag si shelleine nanakit proud pa fans? Ano 'yon? Favoritism? BE MATURED ENOUGH!! Guys, kesa mag talo-talo kayo, manahimik nalang tayo, kasi first of all, hindi natin alam ang buong story kung bakit nangyari 'yon, and dapat nasa gitna tayo kasi wala naman tayong alam don e, mas mabuti pang tumahimik nalang tayo, kasi baka mas lumala pa nga nangyari, parehas silang may mali, wag tayong mag bulag-bulagan, may mali si bebang at may mali si she. I want to hear shelleine's explanation, kung bakit si bebang vinote niya at si kelvin, I'm not a basher nasa gitna lang ako, kaya nga I want to hear her explanation, also kay bebang, kung bakit humantong sa physical na sakitan. Dapat hindi na rin tayo mag talo-talo, we deserve to know their sides, and they deserve a apology from each other. Besides, they deserve apology from the bashers that saying hurtful words. They don't deserve a basher, because they deserve a apology. Kesa mangbash kayo, sa dalawang loveteam, mag sorry nalang kayo, kasi parehas lang din naman mag mali yung dalawa. We should know that. We deserve a explanation from the two loveteams side, and they deserve a apology, not a basher. 📍‼️‼️THEY DESERVE A APOLOGY FROM EACH OTHER
2026-08-31 21:22:57
16
normela50
𐙚𝓝𝓸𝓻𝓶𝓮𝓵𝓵𝓪˚ ༘ ೀ⋆。˚ :
pag si shelleine pwede manakit physically sasabihan niyo ng "slay" "ang galing" "mhie namin yan" or etc. Ichecheer niyo pa, proud pa kayo, pero pag kay bebang? Masama na? May bashers? Bakit porket mas malaki engagement ni shelleine? Porket mas mataas si shelleine? We are not one sided, we are just explaining kung paano kayo nagiging unfair when it becomes to bangchu, pag si bebang maraming bashers nanakit pero pag si shelleine nanakit proud pa fans? Ano 'yon? Favoritism? BE MATURED ENOUGH!! Guys, kesa mag talo-talo kayo, manahimik nalang tayo, kasi first of all, hindi natin alam ang buong story kung bakit nangyari 'yon, and dapat nasa gitna tayo kasi wala naman tayong alam don e, mas mabuti pang tumahimik nalang tayo, kasi baka mas lumala pa nga nangyari, parehas silang may mali, wag tayong mag bulag-bulagan, may mali si bebang at may mali si she. I want to hear shelleine's explanation, kung bakit si bebang vinote niya at si kelvin, I'm not a basher nasa gitna lang ako, kaya nga I want to hear her explanation, also kay bebang, kung bakit humantong sa physical na sakitan. Dapat hindi na rin tayo mag talo-talo, we deserve to know their sides, and they deserve a apology from each other. Besides, they deserve apology from the bashers that saying hurtful words. They don't deserve a basher, because they deserve a apology. Kesa mangbash kayo, sa dalawang loveteam, mag sorry nalang kayo, kasi parehas lang din naman mag mali yung dalawa. We should know that. We deserve a explanation from the two loveteams side, and they deserve a apology, not a basher. 📍‼️‼️THEY DESERVE A APOLOGY FROM EACH OTHER
2026-08-31 22:29:13
12
itzz.ea1
thea. :
Lolo nga pala namin ni bebang😁
2026-08-31 08:10:35
34
colz3y
✿NICHOLE✿ :
galing ni lola sumayaw😭😭❤️
2026-08-31 05:09:09
958
ferxyneee
ferxyneee :
eyy, sayawan mo lang muna sila HWHWHWHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH
2026-08-31 05:10:45
36
thaliabonde
dump ni thalia🩷 :
ako lang ba never ng ( bash) kay shelleine
2026-08-31 05:11:34
458
To see more videos from user @shelleine.yayks, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About