why is he still there if he loves you more than his wife
2026-09-02 11:06:19
13
londiwe Khanyile :
M laughing 😂😂😂😂cos I was once that wife okuthiwa akana ndawo yoku hlala yikho Esa hlala Lana I asked the lady uba uyaz uba I'm employed angith Nana so how damn you belive him cis I can go any where anytime and start afresh abafana Kade kabi basizonda
2026-09-02 23:53:29
2
H🤍👸 :
wacha nipost kwa status nimechoka na huyu mzee 😭😂💔
2026-09-01 19:05:12
12
user58406250530090 :
wangu uwa anashinda ameniambia i love you today tommorrow and the rest of my life nataka tupange future na wewe na sahii wako na mtoi one month😂😂😂eeih mnipee advice should i continue na yeye ama nijikate ju ata mm nampenda🤣🤣🤣na yeye ananipenda
2026-09-02 17:16:11
1
mama obaldo 256 :
[Tears of joy]
2026-08-31 11:43:18
2
naliss :
kwanza wangu alisema ati hawayuko poa na bibi na sai ako na mtoi wa 3months fear men weeeh
2026-09-02 11:50:29
4
Mai Vematwins :
achingopedza kudaro mumamisei 😂
2026-09-01 18:32:34
1
Chihera Chashe 💖💖 :
Kkkkk aaaa nhasi miswai hnyu 🤣🤣🤣🤣🤣
2026-09-02 12:21:50
0
🍃💫Empress Dayoo💔💙💞 :
wacha nirisk niweka status akienda aende tu hata nimechoka na yeye😂😂
2026-09-03 16:17:52
1
MissRono Chela :
Wengine tukiweka hii kwa status tutaachwa🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
2026-09-02 07:55:04
2
💜melody💜 :
ningeweka status lakini huyo mkisii hatanisamehe walai 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
2026-09-02 08:42:26
2
liz :
I will cheat
2026-08-31 20:06:52
2
Yvonne :
to risk to post it 😂😂😂😂😂😂
2026-09-01 20:34:40
1
Nancy ouko (Lastborn)🇰🇪 :
achaa ni risk kuiweka status nikiachwa nakujia wako😂😂
2026-09-02 13:14:14
1
calking💗 :
status direct nmechoka n huyu sasa
2026-09-01 14:26:08
2
Ajike ade :
married me straight 🥰🥰
2026-09-01 12:25:57
1
To see more videos from user @humblegirl042, please go to the Tikwm
homepage.