cute din ni Yeng e, concert niya yan pero binigyan niya moment si Janine para ishowcase yung galing
2026-08-31 11:00:33
909
_Yhanna :
apaka powerful ng boses mo Janine Berdin!!!
2026-08-31 09:38:25
558
Markus :
akala ko c maja salvador c yeng😭
2026-09-01 05:44:28
5
RAM :
dimaka sabay si ate yeng kay Janine eh hahahaha pero galing nila dalawa 😫
2026-08-31 12:11:05
34
kathyy :
lahh nagsamana na mga sawi sa pagibig
2026-08-31 08:54:18
46
yannnieversee_ :
Nag duet pa talaga alam naman nilang ako yung talo kasi di niya ako pinili eh💔
2026-08-31 08:23:23
54
Mia :
ok naman, nasa tono sya with heartfelt modulation. pero sa pronunciation medyo hindi sya ok kasi ilang beses ko na sinabi kung anong problema. from gentle, calm, serious, crying, to pleading voice ginawa ko na lahat but it never change. and now ang hindi ko na lang masabi is how painful it is to keep us.
2026-08-31 15:25:08
21
Mhinee26 :
Ang astig neto sa live, sya pinaka gustong kong nag guest dyan.
2026-08-31 12:19:04
13
To see more videos from user @_m.hrie, please go to the Tikwm
homepage.