@allaboutdioza: Replying to @jussa Shop 1895 REGISTER NOW! SEPTEMBER 6 BIGGEST SALE NG GADGETS! ABANGAN @Miss Dioza @diozaofficialstore @Tindahan ni Ms Dioza @DiozaLifeStyle
@WARAYNUN GIRL🫡:Done register po sakto matagal tagal na po ang na bili ko cellphone nung live nyo din po yun sana mapili manifesting ‼️manifesting ‼️manifesting ‼️manifesting ‼️manifesting ‼️manifesting ‼️manifesting ‼️manifesting ‼️manifesting ‼️manifesting
2026-08-31 10:13:48
0
𝐴𝑛𝑛🦋💜 :
super sulit lahat ng nacheckout ko maam nung sa gojoodoc..thank u so.much maam..😍
2026-08-31 05:41:04
0
zenbk7 :
Hala nakabiili nako
2026-08-31 07:42:28
0
Miss Snow Shadow :
abangan ko po yan , baka may ma c o na akong cellphone
2026-08-31 07:13:22
0
De andres :
wow abangan ko yana ma'am sana maka kuha Ako nang Piso cellphone 🙏🙏🙏🙏🙏
2026-08-31 13:07:26
0
Princess Alexandra :
Manifesting po Ate dioza kahit second hand lang po na cellphone
2026-08-31 06:58:54
0
KuyaShie 1.0 :
done register na..
Samsung Galaxy a15 5g sana
2026-09-01 00:58:36
0
To see more videos from user @allaboutdioza, please go to the Tikwm
homepage.