@reidgenyx: No contractors, no shortcuts—just hard work, determination, and a man who meant what he said. ❤️💪 Proud is an understatement. 🥹 #dreamhome #DIY #metalcladdinghouse #foryou #fyp
Tataas nanaman ang mga tiktok standards ng mga babae dahil dito 😌
2026-08-31 07:21:04
7031
briologoy101 :
Can we just acknowledge na isang lalaki lang ang gumawa ng bahay nila? That’s really impressive! Kahit ako, honestly, hindi ko kayang gawin ’yan. Instead of looking for flaws or criticizing him, can we just be proud of what he accomplished and be motivated by his dedication?
Imagine, isang tao lang, pero nagawa niya ’to. Salute! Nakaka-inspire. 💪🏠
2026-08-31 09:02:08
5821
Skater :
nakahanap ng sariling version c Ate
2026-08-31 13:08:41
892
Dara Dara :
engineer, architect, electrician galing naman👏🏻 kahit sabihin pang kumpleto materyales at equipments kung hindi marunong gumawa at gumamit ung tao wala den mangyayari. si kuya alam lahat e. kagaling naman👏🏻
2026-08-31 07:40:46
1990
౨ৎ˚ :
Better to use spc or hardiflex sa flooring and double wall.
2026-08-31 10:33:04
1
Jjmps :
nice one,wag lng kayo gumamit ng flywood s flooring s taas madam..mas maganda kung 3/4 n hardiflex mas matibay n,hindi p binubukbok
2026-09-01 11:27:45
5
north :
genuine question po, durable po ba yan sa mga earthquakes? wala po ko alam kaya nagtatanong.
2026-09-01 08:23:12
5
disnnotme :
dayummnnn 🫨
2026-08-31 10:35:36
2
Bhongzkie :
shessss skilled😎💪
2026-08-31 10:16:47
1
javenest0518 :
It good to have a skilled husband :) kudos to you sir! atleast materials nalang ang iisipin 😅
2026-08-31 08:01:08
2
@semaj💗 :
Salute to this bro🫡👊👏
2026-08-31 10:31:33
2
BlackDreamer :
kahit complete tools kapa kung wala kang alam wala rin mangayayari. kaya salute sa taong eto na mag isa lng.
2026-08-31 07:35:26
468
dawg36282 :
nilagyan po sana fiber glass wool yung walls for insulation para di gaano mainit sa loob
2026-08-31 16:49:14
8
PapaJovs :
Solid all around! Galing
2026-08-31 16:24:44
2
Ammak :
Parang papa ko lang din kahit hindi sya nakatapos, natuto lang mag construction tapos naging skilled then sya na nagtayo ng 2nd house namin na 150sqm
2026-08-31 07:41:19
818
bunny :
feel ko hindi mo sya masasabihan madam ng lumayas ka sa pamamahay nito kse sya naman gumawa😭
2026-08-31 09:36:22
75
Boss Azul :
Mukhang madali lang naman.. Pero sa totoo lang, madali lang para sa taong may skills at determinasyon! Kudos sa Husband mo! 😁👌
2026-08-31 07:28:33
27
martis :
ingat lang sa electrical system mo since puro metal ginamit mo. make sure may grounding system ka para in case na may grounded na wire eh di ka makuryente
2026-08-31 10:18:37
18
Juswa :
Solid ni Bossing. Hopefully masurvive yung mga Lindo and other natural calamities since hindi I beam yung for beams and columns.
Sana magawan din ng paraan in the future mas ma improve yung structural integrity nung House. Kasi hindi porket welded ay enough to carry the dead load and yung load ng mga tao na titira sa bahay nyo.
2026-08-31 12:00:46
7
.ydiorfrmelmo💫🚀 :
hndi kaya magiba yan pag nangalawang
2026-08-31 07:53:37
5
Nach⛎ :
Kung may gantong trabaho lang sana na taga video lang e.
2026-08-31 11:26:52
5
Sir Warz :
Napaka skilled naman ni paps, mga how much na po gastos niyo maam sa humble house niyo😊?
2026-08-31 09:22:12
48
Japs :
solid yung partner mo madam, Nexttime madam if ever magpoflooring ulit kayo sa groundfloor lagyan nyo ng plainsheet bago maglatag ng rebar para mas matibay talaga
2026-08-31 14:40:23
12
To see more videos from user @reidgenyx, please go to the Tikwm
homepage.