boss yung 1:34 ako nakablock don contest lang sayo
2026-08-31 06:05:53
0
Ace :
solid boss parang si idol rene dumepensa
2026-09-01 00:15:48
0
Toriiiiiiii :
ai ni triangol?
2026-08-31 06:13:12
0
Sam :
Lupet!
2026-08-31 06:22:53
0
RLA. :
egul naka Ken skin
2026-08-31 13:59:36
0
atong :
ang mamaw mo tlga boss. ano pots mo sa butlerbonia boss?
2026-08-31 08:06:00
0
DEIRU :
★ BASTA POST NI IDOL Ⓛ︎Ⓘ︎Ⓚ︎Ⓔ︎ KO YAN.!!★ SANA LAGi KANG ACTiVE AH... para my #LiKE kana my #COMMENT KA PA.. BASTA WAG MONG KAKALIMUTAN MAG #LiKE_BACK AH. Sinu dito Gusto #ACTIVE_LiKER & #ACTiVE_COMMENTOR..?? #PM_muko para #ADD kita.
Ⓛ︎Ⓘ︎Ⓚ︎Ⓔ︎ (BOY & GIRL)
#ACCEPTED...✓✓✓ Ung #HONEST Lang na #TULAD_KO AH..
>ACTive AKO sa ACTiVE SAKIN>
HONEST PA.! PROMiSE!
☆ BASTA POST NI IDOL シ︎ L K E シ︎ YAN
☆ 𝙻 𝙸 𝙺 𝙴 𝙽 𝙰 𝙻 𝙸 𝙺 𝙴 𝚈 𝙰 𝙽 𝙸 𝙳 𝙾 𝙻 ☻︎ ★★★ 𒊹︎︎︎ 𝙻 𝙸 𝙺 𝙴 𝙺 𝙾 𝚈 𝙰 𝙽! ........ 𝙸 𝙳 𝙾 𝙻 ! 𒊹︎︎︎ ★★★ 𒊹︎︎︎
𒊹︎︎︎...... Uso po ang Like Back ☻︎ ...... CloseFriend Back ☻︎..... Like Back My New Post
.......... 𒊹︎︎︎ACTIVE LIKER𒊹︎︎︎ ADD ME........シ︎ 𒊹︎︎︎COMMENTOR𒊹︎︎︎ 𒊹︎︎︎CF
to CF tayoシ︎ ........ 𒊹︎︎︎FLOOD LIKER𒊹︎︎︎
@highlight
2026-08-31 06:08:54
1
Hakai :
wtf is this
2026-08-31 06:17:57
1
To see more videos from user @wayndcd, please go to the Tikwm
homepage.