Iba kasi situation nilang dalawa. Never pa siguro na inlove si Darren.
2026-08-31 10:48:24
694
ARMYmom2128🇵🇭🇶🇦 :
lakas ng tawa kay brent 🤣 ah bsta wala tayong pakialam mahal nya nga 🤣
2026-08-31 12:54:39
150
Paolo :
Laro ka brent hahah
2026-08-31 06:13:49
35
Axryl Jumon :
wow taping pala to. Ito yung suot ni meme sa concert ni Yeng...bet ko outfit nya d2❤️
2026-08-31 17:53:16
50
Lenny Miranda :
tamanga si brent,kase panagmahal kang talaga walang kundisyon kasi nga mahal mongtalaga.
2026-08-31 10:53:12
70
sav diego :
magaling yan c brent
2026-08-31 06:47:02
20
midnyt🦋 :
ang lauf sayo brentyyy HAHAHAHAHA😂
2026-08-31 12:38:53
8
ImYour_Basher :
Magkaiba sila ng point of view. Si Darren kasi pag di sya mahal, he will give up nalang at mag settle nalang as friends. He wont wait! He will move on!
2026-09-01 03:43:18
6
🐥🐥~ CHIMMY~ 💛💜 :
Bakit kaya di nilabas ni Brenty ung pagka witty niya sa PBB. or baka cut nila kasi gusto nila ang identity niya is serious na matalino..
2026-09-01 10:23:08
5
Liezel Glenda :
.may funnyside at madaldal side din pala si Brent . bakit sa PBB ang tahimik😅😅
2026-09-02 11:37:19
1
Miss_Payaaa :
hahahah nga naman
2026-08-31 14:51:26
1
shobe :
HAHAHHAAHHAAHAHAHA
2026-08-31 17:09:41
0
heyitsmerhia :
2026-08-31 09:49:42
1
sav diego :
Tama c Brent ipaglaban kpg mhl mo
2026-08-31 22:28:39
0
heyzuull :
@A.
2026-08-31 15:04:37
2
euzell :
😁😁😁
2026-08-31 13:00:35
2
alexandracosine :
😂😂😂
2026-08-31 10:13:26
2
chaaa.m :
😂😂😂
2026-08-31 15:19:20
1
🌧 24 :
😂😂😂
2026-08-31 13:07:16
1
Cindy Abarientos :
😂😂😂
2026-08-31 08:57:09
1
joylo :
😂😂😂
2026-08-31 09:01:46
2
To see more videos from user @moondecipher5, please go to the Tikwm
homepage.