The restriction he felt. The honesty is very sincere. Indeed, it goes both ways. Love and to provide best for your beloved. 🥹🫶
2026-08-31 13:24:44
1
:
the fact na he choosed to ghost her instead of pursuing her kasi alam nyang sobrang sikat ni yeng the time na gusto nya si yeng.
2026-08-31 09:39:13
316
k🦖 :
si ryan right neow.
2026-08-31 13:49:51
0
YAMADA RYO :
random.not because of being shy or torpe hmm yes isa nadin pala yun pero ang main reason is we have nothing to offer, we can't give them the things they want, money, and so on. yes some women are not materialistic pero masakit para samin na walang mabigay sa partner namin, kahit di need.
2026-08-31 13:37:12
4
Account not found. :
si ryan ngayon
2026-08-31 13:25:38
41
yearner ultra mega promax :
hoy umamin na kayo, ako nga umamin na 2years na kami
2026-08-31 13:59:57
21
eckeil :
literal na mahal ang magmahal
2026-08-31 08:23:01
481
marcus :
grabe naiyak si yeng. atleast both sides clear na.. wala ng hate..
2026-08-31 08:19:35
111
Account not found :
kahit ako nanliliit din sa Sarili ko eh na para bang langit at lupa
2026-08-31 12:36:37
25
nisoleeeeee :
ryan's mindset is one of a kind, he knows not to rush thing since he's still not financially stable but at the same time no that he's financially stable it's already to late
2026-08-31 12:31:58
1
kai :
ay nako tigilan niyo ako, d pa nga ako makamove on sa aldub
2026-08-31 10:12:40
23
@ :
umamin na kayo, kami 6 months na patigil tigil ngalang
2026-08-31 13:19:10
5
maelenapelones2 :
Omq Ryan
2026-08-31 08:09:32
2
Oubaitori :
sakit nun noh. parehas nilang gusto yung isa't isa. yung babae handang magbayad para lng makasama sya, yung lalaki handang umayaw wag lng mabitin yung babae sa buhay nya kasi hindi pa sya financially and mentally capable. ano kaya istorya kung naging sila
2026-08-31 13:08:57
6
TWICEJOSH. :
umamin na kayo, aq umamin sakanya 3yrs na kmi
2026-08-31 12:33:34
71
Ashly vien :
ryan kong mahal mo si yeng malay mo someday mging pwede na
2026-08-31 08:26:06
25
cruisetel :
Ang gara ng mga human experience no. May mga taong genuine yung intention, ang tagal o nauudlot yung lovelife for some reason then yung mga taong may saltik na nakikita natin sa rant/post, daladalawa yung lovelife 🤨.
2026-08-31 13:23:22
5
Janibabes ❤️ :
Wtf kasakit 😭
2026-08-31 08:23:14
10
℘ꭈׁׅꪱׁׁׁׅׅׅ݊ꪀᝯׁ֒ꫀׁׅܻׅ݊꯱ׅ꯱ :
literal na sana kung pwede na pwede pa pero wala na eh di na pwede may asawa na si ate yeng in another life nalang talaga
2026-08-31 09:34:34
12
minmin⋆˚ʚɞ :
ang sakit tlguh😩😭
2026-08-31 07:34:22
10
To see more videos from user @zenpai.shin, please go to the Tikwm
homepage.