for me.. mas malaki ang naiambag ni Rene sa pilipinas kc sinakripisyo niya buhai niya pra sa MVP ng pilipinas...
2026-08-31 12:22:12
35
jaspherjohn :
For me lang ha, in my opinion dapat talaga si rene ang bagong bayani sa pilipinas, mas marami pa siyang mabuting ginawa kaysa kay jose rizal, si jose rizal nag sulat lang naman yun ng libro, pero si rene? siya ay nag sikap para maging mahusay na basketball player🥺🥺 we love you our mvp
2026-08-31 11:18:18
7
æß :
Gus>all hero
2026-09-01 04:59:00
5
xenjchriz :
Family photo guys!
2026-08-31 10:09:56
81
N :
disrespect your fan
2026-08-31 07:43:05
27
NOX FUNK :
ano kayang brand Ng kape gamit ni tigreal
2026-08-31 13:11:27
2
known as Ghab :
kuya letu "dimension walker" or "night owl" gusion skin
2026-09-02 03:46:11
0
Rogie :
balang araw lalakas din Yan, still wait
2026-08-31 15:25:57
0
သူဌေး :
ငါ့မမကငါ့ကိုရှယ်ချစ်တာကွ
အဲ့တာလာပြောတာ
2026-08-31 11:41:23
0
- rivaldi :
sori kepencet
2026-08-31 12:38:33
6
EIGM :
Saan yung mga comment
2026-08-31 22:23:27
0
Gabriel :
helping ate letuzawa 🥰 sana mapansin
2026-08-31 07:04:39
0
... :
first?!
2026-08-31 07:02:58
8
Raf@11 :
ahhahah lakas ng kape
2026-09-01 22:47:29
1
LoKeY-Ligh♱愛 :
Hindi ko alam kung matatawa Ako o hindi
2026-09-01 14:53:53
1
Clint ༽ :
Dilang isa dilang dalawa, marami talaga yan ako kasi yong tig
2026-09-01 03:30:23
2
Potato? :
I think the problem is me 😅. he had normal boot and genius want whole game !!!😭😭
2026-09-01 13:46:51
0
To see more videos from user @letuzawa, please go to the Tikwm
homepage.