@iloveosus: AIM TUTORIAL IN CODM #iloveosus #codmph #codm #fyp

4K OSUS 👀
4K OSUS 👀
Open In TikTok:
Region: MP
Monday 31 August 2026 07:10:50 GMT
235584
16133
180
630

Music

Download

Comments

heisen_burger
Heisenberg :
naka ipad ka eh
2026-08-31 09:10:15
175
yashhadu
yashhadu :
Fixed speed ba si osus?
2026-08-31 13:21:09
5
alvic_xyzy
dinovix :
hindi lang sa sensi yan nasa device yan
2026-08-31 09:27:45
38
curt.n30
curt.n30 :
Handcam reveal
2026-09-05 02:55:30
0
suckmydih003
charger :
san accurate dyan
2026-08-31 14:13:01
0
yoooitszzkurtie
￴￴￴￴￴ ￴￴￴￴￴ ￴￴￴￴￴￴￴ ￴￴￴￴￴ ￴￴￴ :
*the last drawing*
2026-08-31 08:07:29
7
markdeniel_2
4k_ävårïçe :
pang 12,000 like po ako
2026-09-02 06:55:58
3
zen841461
zen :
naka ipad ka e ang hirap sa mobile mag drawing habang nag totutok ang ikli ng pindotan
2026-09-02 07:11:55
0
pautrick0
Patrick🙈🙉🙊 :
Bakit?
2026-08-31 09:12:53
2
devourer_of_bread
Bread :
aim tip po pag nag flick ako pataas punta Hindi straight pa tulong po
2026-08-31 07:37:53
7
ryan__lambert
Ry :
idol Usos ano mas maganda kunin Iso o Bal 27?
2026-08-31 07:51:26
0
nxt.blz
. :
pano ba naman kasi, kada may makikitang magaling na content creator, HIHINGIN nila yung sensi code tapos in the end, hindi sila magkaroon ng muscle memory tutok nila HAHHAHA
2026-09-01 04:53:30
3
jbn_jabian
TheOneAndOnlyJOHN :
second
2026-08-31 07:12:41
0
itzme_rafff
☯︎ :
"ganto men, favorite Kong drawing sa notebook ng kaklase ko"😭🥀❤️‍🩹
2026-08-31 12:04:28
3
noir.mochizuki
Nuwar :
anong baril yan? ba't kaganda ng reddot nya?
2026-08-31 17:03:15
0
wjjqjqnnqn
wjjqjqnnqn :
ikaw ba nmn naka 120fps
2026-08-31 09:14:27
1
yaw_ian
😝 :
may bago nanaman natutunan men
2026-09-01 00:24:32
1
brentkarl2
KARL :
Sakit men at least may natutunan
2026-09-01 07:33:54
1
markswg
ɴɪᴄᴋ✞︎ :
Ano ideal sensi? yung hindi ganun kadulas and hindi ganun ka ganit?
2026-08-31 08:11:48
0
chinovill3
V O I D :
hahahahha iba talaga may mga ganyan skills e tulad ko putek nanyan kapag naka spectate saken kampi tas naka all mic ako laging nariring ko malagkit tutok ko hays haha kaw ba naman since 2021 yung sensi ko inayos ko lang ng adjust +5 at -5 lang basta gamay ko kahit mag marceline pa yan tugnas basta kapa mo sensi mo [yummy]
2026-09-03 14:55:18
0
ckithik4
. :
Ilan na
2026-08-31 07:15:55
0
_umbr4
KURT :
Device good.
2026-08-31 10:16:06
1
To see more videos from user @iloveosus, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About