this guys has a pure heart , a kind of guy to keep 👍
2026-09-03 10:47:25
21
GiLbErT :
wrong timing din yung background song
2026-09-03 18:41:49
3
blessed172508 :
what 12yrs of friendship?!?!?!
2026-09-03 11:46:42
2
SweetSauce :
ano kaya pakiramdam ng asaw ni yeng and fiancee ni ryan
2026-09-03 08:38:07
19
Lany Gopeteo :
hayyy cute n Ryan honest❤️
2026-09-03 13:20:50
1
Brian Butch Payot Gaw-On :
nkaka touch
2026-09-03 08:32:56
5
Garnét~💎 :
grabe ang honesty ni Ryan😭😭😭😭😭💔💔💔💔💔
2026-09-03 06:50:10
16
Alexa :
https://vt.tiktok.com/ZSqeMwsr6/
2026-09-03 10:55:06
2
Frederick Ibay❣️ :
Minsan ang pinakamasarap na "WHAT IF" ay yung HINDI NATIN SINUBUKAN 💔🥺
2026-09-03 21:16:31
10
LakwatserongBinata :
prng Ako lang to duwag sa nararamdaman 😅😂🥰
2026-09-03 14:55:20
5
𝓈𝒶𝒾𝓃𝓉𝒿¹³愛💋 :
Grabe sa 12yrs un... Bilib aq sayo tlga Ryan nkikita q sau mgnda tlga intension mo kay yen
2026-09-03 15:50:00
5
mr.bean£" :
Ryan.natandaan mo yun lahat? natandaan ko yun ehh🥺🥺🥺
2026-09-03 10:10:21
7
kurDapzblog❣️ :
nakakaiyak naman🥺
2026-09-02 11:24:27
14
Sarrah Jane the little blind :
hirap din maging babae kasi kahit gusto mo na guy pero huminto na sa panliligaw, wala ka na magagawa
2026-09-03 02:19:16
6
official play's :
akala ko wala syang pag asa... baka kasi subrang tagal na nya nang liligaw tapos walang pa ramdam. tapos nakikita nya pa may ka date yung babae na best friend. ohh normal pang hihinaan at titigil
2026-09-03 10:10:59
6
It'syou (Layca Mae) :
na feel jud nako ang kasakit😥
2026-09-01 15:41:41
12
To see more videos from user @randy.talaro.jr, please go to the Tikwm
homepage.