@yumiaeyaa: CHARACTER VS SELF PO TALAGA ’YAN, SORRY THIS IS A RUSHED EDIT KASI E #Borntoshine #dara #highlights #selfvsself #gma

aeya ౨ৎ
aeya ౨ৎ
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 31 August 2026 07:22:53 GMT
8946
959
57
286

Music

Download

Comments

yumikeish_
✮⃝𝗸𝗵𝘅𝗲𝗶𝘀𝗵 :
perstttt
2026-08-31 07:36:26
2
curemilkteatah
💐𝓐𝓼𝓼𝓾𝓶𝓹𝓽𝓪🫶💗 :
what kind psychology is this? 😭
2026-09-01 15:56:55
2
mikaelladenden
idgaf :
omg sinira ng writer yung character nya para i-adjust lang yung kay minchie
2026-09-01 00:32:13
37
gunwoonie_102
-ƙƙαɾιƚσʂιҽ-.- :
At least come to rescue na si asias mekaniko natin
2026-09-01 10:23:23
4
justboredhere15
justboredhere :
Parang Dissociative personality disorder Hindi po Yun ibig Sabihin na baliw po yung tao, di ko alam kung maiintindihan niyo
2026-08-31 12:56:08
8
itsme_seth123
𝐇𝐎𝐘𝐄𝐎𝐍 :
One of lessonn namin
2026-08-31 09:48:13
1
w.wennie
wen :
nababaliw na ’yan 🤍
2026-08-31 08:06:54
7
_gelgelo
𝐂𝐚𝐫𝐥𝐢𝐭𝐨𝐬 :
parang nagiging si Olive na sya sa Mommy Dearest [Tears of joy][Tears of joy]
2026-08-31 22:19:09
4
itsamyst.vfx
𝘢𝘮𝘺𝘴𝘵^᪲᪲᪲ :
jusqqq isa pa yan, laughtrip eh 😭🙏🏻
2026-08-31 10:02:03
4
hazy.lxxx
omsb_rye୨ৎ :
nakakatakot pouh 'yung sound
2026-08-31 10:57:48
1
apl1538
APL :
papunta na siya sa Rhodora X
2026-09-01 05:39:07
2
itzzalexaaa
A :
nababaliw na si Dara hinahampas na Yung salamin😭
2026-08-31 12:11:38
2
johnchristophersee
john ఇ◝‿◜ఇ :
Halari ❌️Haha-ri ✅️
2026-09-01 02:42:36
1
yumikeish_
✮⃝𝗸𝗵𝘅𝗲𝗶𝘀𝗵 :
parang lesson lang namin sa English e😭😭😭
2026-08-31 07:36:59
1
lizxqw_
𝄞⨾𓍢ִ໋ 𝙡𝙞𝙯 ⋆‧𓏲ּ𝄢 :
this counts as reviewing btw 😊
2026-09-02 02:20:28
1
thenwhat54
ᥫ᭡cin... :
NU DAW!?? 😭😭 ASAWA
2026-09-01 02:09:35
2
egnalig21
Nicole S H :
rhodara x😭
2026-08-31 23:07:30
1
nobieerye
𝓝𝓸𝓫𝓲𝓮𝓮 ~ 𝙂𝙖𝙚𝙇𝙞𝙫𝙚♡ :
Brahhh😭😭
2026-08-31 10:08:42
1
danarose1331
danarose1331 :
bakit nio nman pinapaiyak ang asia's diamond diva ko?!
2026-09-01 14:34:24
0
To see more videos from user @yumiaeyaa, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About