How about po may consistency pero walang clarity puro mixed signals🥺🥺
2026-08-31 14:19:55
2
Roj ✮ ⋆ ˚。𖦹 ⋆。°✩ :
Wag na lang. Normally 1 week lang silang active sayo then after that unti unti ka ng ginoghost. HAHAHAHAHA
2026-08-31 08:24:54
1
Tomasyow :
Dadating yan pramiss
2026-08-31 14:06:50
1
SmartHomeHacks :
I want consistent
2026-08-31 08:57:03
1
Rennel Victoriano :
Kung para sayo, para sayu talaga🥰🥰🥰
2026-08-31 22:46:59
0
Cris Sajonia :
Tama
2026-08-31 10:48:24
0
Gëo_Presto[🏳️🌈🩵]® :
Naniniwala dn ako nyan
Consistency is the key😊
2026-08-31 10:55:04
1
Scorpio🦂 :
Ganyan ako sa crush ko kaso sya di interested HAHAHAHA😂
2026-08-31 15:31:22
0
jewel :
yun nga nangyari ih nag downfall na para bang ako yung pumasok sa buhay nya which is sya naman nag umpisa ng LAHAT 🥹, anyway no regrets naman at all kasi binigay ko naman sarili ko ng "buo"
2026-08-31 12:38:48
0
ArdiePH :
hindi ka nman ba masasakal kc yung ex ko nasakal sa pagiging consistency ko.
2026-08-31 14:35:18
0
Y :
noted po online 24/7
2026-08-31 10:54:29
0
cardo🌈NagaCam.Sur😋 :
😂😂😂
2026-08-31 16:22:21
0
To see more videos from user @geromelachica, please go to the Tikwm
homepage.