@_not.sbphraii: My Aston 😖🫶🏻 #creatorsearchinsights #5millionlikesvideo #fyp #aston #gmmtv

⋆˚꩜。 — 𝕹𝖆𝖙𝖚𝖗𝖊 愛
⋆˚꩜。 — 𝕹𝖆𝖙𝖚𝖗𝖊 愛
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 31 August 2026 07:57:32 GMT
50588
20694
133
1111

Music

Download

Comments

ur_matchalov3r
Cass¹⁰⁰⁹ :
sorry guys I met him when he play basketball on ph😭 (late fan😓since 2025 )
2026-09-01 01:24:54
1
ellaine0075
laine :
any recommendation of his series? 😫
2026-09-01 02:21:53
1
sooja179
ᶻ 𝗓 𐰁 :
when we used to guess if it's AstonChokun or ChokunAston 😭
2026-08-31 08:25:34
532
eajmist
je :
i miss boys in love 😥😥😥
2026-08-31 15:21:15
44
princess.cathy.ma
Princess Cathy Mabatid :
the part that kim confess to mon with the stuff toy is so cute and romantic
2026-08-31 15:02:33
91
annejelyn04
Astra🦊 :
lol i met him in to love and cherish😉
2026-08-31 21:48:20
8
ur._shulalala
rawrrr🦖 :
i met him in "to love and cherish"
2026-08-31 12:43:02
106
kim_sunoo813
PEACHY PEACH 🍑 :
back when I hadn't paid attention to him in Boys in love series 😔
2026-08-31 22:01:20
1
your.liebling.aubrindley
Светлана_⚯ ͛ :
I met chokun first🥹
2026-08-31 16:44:52
36
jhecxi
brie :
mga panahong medjo sabog pa buhok na mick
2026-09-01 04:52:59
33
ranilyn.alvin.queen
RANCEY :
Mon
2026-08-31 12:15:32
13
_delphranun
qdelphqn :
Ako na nakilala sha dahil kay almond
2026-08-31 22:35:38
3
aziiireyn
Aziii :
There was a time when he don't even know who's child he is😭
2026-08-31 22:50:44
3
jdueuwvavakalowh
hellors!! :
bakit yung iba na tinanong ko na anong first series nila kay aston, sinasabi sakin yung 17th spring daw?😭 na release na ba 'yon??? or hindi lang talaga ako updated
2026-09-01 00:09:40
6
asawaniminatozakisana_
sinabawang kape :
akala ko pa kapatid sya ni Pahn, e naging partner rin ni pahn si Chokun sa mlmu 😭
2026-08-31 15:25:51
6
heart4922
Heart :
I haven’t watched any of his series pero na kilala ko sya nung nag hahanap pa sya ng tatay from gmmtv hangang magka free trial sya ng 1 month sa joongdunk
2026-08-31 18:01:33
2
ashinori6
∆Donu_12 :
nag air na ba yung stop clock?
2026-09-01 06:17:14
1
foxberryss
Thomoko🦊🍓 :
support Aston guys meron ulit siya laro this sep.3 na
2026-09-01 00:05:24
2
dheanne10
Dheanne :
miss My Mon
2026-08-31 12:20:27
3
dreamie267
Stephany🫶 :
Yung dimple niya talaga yung una kong napansin 😭
2026-09-01 01:35:38
1
To see more videos from user @_not.sbphraii, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About