@gmanetwork: #BornToShine #Highlights: Sinundo na ni Dio si Lola Amelia. Wala na ang matriarch ng mga Halari! 😭 #BTSLolasGirls | For more ‘Born To Shine’ updates, visit gmanetwork.com/BornToShine. #fyp
Akala ko pa naman babalik si Deo para sabihin hindi nya anak si megan
2026-08-31 08:33:01
190
Lill.jeey :
I think baka may ipapamana ni amelia kay jenni bago sya ma dead
2026-08-31 10:12:27
45
Luo Yi Gaming :
ano kaya ang the last 7 minutes na inisip ni amelia no?
may ganyan kasi medically about kung mamatay kana, may iniisip ka about 7 mins
2026-08-31 08:09:18
490
adriancustodio638 :
Born to Shine will be Crossover to Kamao
2026-08-31 09:07:58
53
CŒÇØ🤍02 :
kaya andiyan si Danaya para iakyat sa balaak si lola amelia
2026-08-31 13:25:13
10
@bugoyjalil :
Kinis ng ulo ni doc
2026-08-31 09:20:48
35
ST. FUNERAL SERVICE :
Patay na talaga si deo
2026-08-31 10:44:37
4
Mommy G :
Kamukha din ni Jeni si Dio
2026-08-31 08:49:16
16
meow :
Ngii? Pano na si jeni🙃
2026-08-31 09:08:54
16
_charmvisorde ✨ :
Bat naman pinatay agad ah 🤦🏻♀️eenjoy pako sa Lola and apo bonding nila ni jeni hays
2026-08-31 09:58:36
52
luvlybubbles :
ano title ng kinakanta nila?
2026-09-01 01:33:43
2
itsmeeuna :
Sana po malaman napo nila lahat na Hindi anak ni deo si Megan kundi si jeni lang po ang anak ni deo po
2026-08-31 09:52:40
6
𝙲𝙷𝙰𝚆𝙾𝚃 𝙶𝙾𝙽𝚉𝙰𝙶𝙰 :
angulo naman ata ng kwento ngaun ng born to shine bakit nman pinatay na agad si maam amelia sa born to shine sayang lang di na sulit ni jeni ung bonding nila mag lola hanggang sa huling sandali at bakit nman may crossover ang first lady ee matagal ng palabas un ngaun lang nila ininteract at anu ang papel ni sanya lopez sa born to shine anung plotwist ang mangyayari ang gulo talaga ..
2026-08-31 10:57:14
2
༆ⓘⓐⓝ☕︎ :
second
2026-08-31 08:06:03
5
Dancis De Villa :
Bakit ganun yung tunog ng flatline? 😅😂
Parang "Wee Wu Wee Wu Wee Wu"! 😅
Diba dapat ang tunog ng Flatline ay " Eeeeeeee"!? 😂
2026-08-31 09:27:53
5
Luo Yi Gaming :
tapos ano kasunod gma, agawan ng bangkay, agawan ng yaman ano?
2026-08-31 08:11:03
9
Luo Yi Gaming :
baka sunod nito crossover sa maria clara at ibarra😂
2026-08-31 10:24:47
0
Luo Yi Gaming :
sana bumalik si sugar halari para bigyan ng reality check si megan at dara
gusto ko makita si sugar ulit paano supalpalin si megan, kahit sa punerarya ni amelia
2026-08-31 08:13:59
18
Ally :
Ma sing with me. Ok 👌
2026-08-31 08:37:54
9
Lyra :
akala ko ba okay yung treatment nya sa Japan? or ibang sakit ikinamatay nya? like heart attack? Yun kasi yung nangyari sa kanya nung ayaw paawat ni Megan eh.
2026-08-31 12:37:58
0
itsmeeuna :
Sana po malaman napo nila lahat ang buong katotohanan po
2026-08-31 09:52:06
4
kcl :
ibalik nyo yumi!!!! puro crossover kayo
2026-08-31 09:11:42
4
Ryan Dumadapat :
let's get ready to rumble part.2
2026-08-31 09:03:20
4
itsmegabiiii :
Namiss ko tuloy lola ko😭
2026-08-31 10:00:09
3
To see more videos from user @gmanetwork, please go to the Tikwm
homepage.