@gibu98: @DRIP BURGERS 🍔 Mombasa Ratna Square.

Nagib Hamza
Nagib Hamza
Open In TikTok:
Region: KE
Monday 31 August 2026 08:08:45 GMT
151815
16929
383
856

Music

Download

Comments

lasbo18
Last Born 🍒🍒💕💕 :
Nani amenotice ameanza kunenepa😂🥰🥰🥰
2026-08-31 09:56:48
240
l3ove25
Love ❤️ me :
Uzuri bibi ndio Camera lady
2026-08-31 09:23:19
103
dunia.mapito
Dunia Mapito... :
Na hivyo ndio advert imepenyaaa😂😂😂
2026-08-31 08:37:40
209
alby37694
alby :
why Gloves on?
2026-09-02 02:00:47
0
qalasada23
Kun dhaan💕🐎💕 :
Gloves tena wee shemeji mambo yako 😁😁
2026-08-31 08:28:49
27
swalha217
Swalha Omar🇰🇪 :
Ume survive ambulo
2026-09-01 19:42:25
0
sumy32__
sumy32__ :
drip burger ndio mpango mzima 😋😋😋
2026-08-31 08:28:15
53
milamilakharif
bloom bites :
drip burger hoyeeeeee🤣🤣🤣
2026-08-31 17:15:06
10
sufyan.ventures
Sufyan Siraj Said :
sana Drip burgers 💯🍔
2026-08-31 14:19:58
1
user9703819054365
🦋 fardowsa nor🦋 :
hallo kipenz changu, harufu yangu,udi wangu wa ubani,I like this🤣🤣
2026-09-01 06:13:13
24
nuni26599
Nuni :
siku ya offer ni lini
2026-08-31 09:55:48
8
alvaro_26life
Alvaro _26life :
😂😂😂😂😂Woooooiii
2026-09-01 13:16:52
0
ummuhilalhaidar
ummu hilal :
Nyirnyir gooo😁
2026-08-31 08:44:03
25
luchie616
MI AMORE :
sasa ndio Julie 😂😂😂🤣🤣🤣 woooiii
2026-08-31 08:53:13
11
babayegga94
Babayegga94 :
😂😂 Gibu na mmeru wapi na waaapi!!😂
2026-08-31 13:56:35
6
lovlygal1
papilon gwal2🥰 :
howmuch hiyo
2026-08-31 08:50:06
6
nelima128
Reina🌹 :
amfanya mashavu mashallah 😍
2026-09-01 14:28:07
2
sashabeiby3
Sasha beiby :
Masha Allah nagib kaanza kunenepa❤❤❤
2026-09-01 19:51:04
1
salmasoud4
Salma :
package ya wifi Iko wpi🤣🤣🤣
2026-08-31 14:59:30
1
latwif_67
SARAFINA :
mh jamanii mate yng shakaaa😂😂😂
2026-09-01 16:53:19
1
lone....wanderer
LONE_WANDERER :
siku ya offer ni lini ? 🤔
2026-08-31 13:13:30
0
royalroyal3437
RoyalRoyal :
hizo ndizoo
2026-08-31 11:34:49
4
To see more videos from user @gibu98, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About