Career over love 🫶🏻. There’s something better waiting for you. 🌹
2026-09-01 04:56:38
816
:
It’s because you can't eat affection when you're starving for success
2026-09-03 08:18:25
0
Chrisszzuw :
tas uuwi ka para umattend, kasi invited lahat ng COF/classmate nya no'ng highschool at kasama kana doon. UUWING PARA SA KASAL NG TAONG DAHILAN KUNG BAKIT GUSTO MO MAGING SUCCESSFUL
2026-09-01 04:44:57
1298
Arissa Mei :
God’s plan. 🙏 It’s His will, we just need to walk through the path He wants us to be. 🫂
2026-09-03 08:26:44
2
Sami :
Okay lang po talaga basta yumaman lang akoooooo
2026-09-01 22:48:46
237
elyn :
for me much better to choose a career over a Love
2026-09-01 14:00:18
29
ghelay :
Mas gusto ko maging successfull nalng kahit saknya na si the greatest love hahahahha ok nako
2026-08-31 10:14:00
125
auri :
download po tayo ng chatgpt para mamatay na tayong lahat
2026-09-01 09:57:14
51
JM :
mas ok parin yung successful kana sa buhay mo oo mahirap kalimutan ang greatest love sino banaman makakalimot sa unang tao nag mahal sayo unang nag pasaya sayo pero congrats dahil sucses kana 🥰
2026-09-01 08:18:11
60
𝑬𝒗𝒂𝒏🌸 :
2026-09-02 07:31:37
6
Queen_Jess :
i succeed in life but my greatest love is getting married this will be my biggest multo forever
2026-09-01 04:54:39
13
Glaiza :
career over love🥹
2026-09-02 02:36:09
5
Valnich Brey :
Much better for Career👌
2026-09-01 10:11:46
5
luis.yeyo :
plot wist: ginawa mo mag abroad dahil sakanya umasa na maayos ulit kayo for good.
2026-09-01 05:56:47
6
🤯 :
ikaw sa wedding nya
2026-09-04 00:03:01
3
Yskaela, RN :
fantasy nyo, reality ko haha
2026-09-03 09:43:16
1
🍒 :
@🦘 ay sorry 😅
2026-09-03 16:24:43
1
Bridgette 🇶🇦🇵🇭 :
fantasy kooo.😭
2026-09-03 15:44:04
1
To see more videos from user @rashida._21onig, please go to the Tikwm
homepage.