@jesse.choi3: Cheese Rolls ala Mary Grace Cheese Rolls ala Mary Grace 🧀✨ Who would’ve thought that this simple recipe would take me from almost zero to 460K followers? Parang magic. 🥹 One recipe, one video and suddenly, everything started changing. 💛 #cheeserolls #cheeseroll #CheeseRollBread #Recipe #baking
hello po may I ask lang po.. tinry ko po yung recipe niyo pero may bitter taste po ako nalasahan sa pag malamig na po yung bread ano po kaya maling ginagawa ko? huhu
2026-08-31 13:28:43
16
Camille Anne Herrera :
Ms Jesse recipe po ng hot chocolate pls 🥺
2026-08-31 22:10:11
0
Karima Reyes :
Thats incredible. The intuition, creativity, and thorough understanding is crazy.
2026-08-31 21:44:01
0
zeezee :
curious lang po nag kikiss po kayo ni Mr choi
2026-08-31 09:59:15
23
Pandesaiii :
hello po, pwede po makahingi ng recipe?
2026-08-31 09:51:23
24
Tin Villocino :
Nakakatuwa si mr choi talagang kasali na sya sa vlog haha
2026-08-31 09:50:30
460
Yolanda Loyola :
i try make this ❤️
2026-08-31 20:44:35
0
Islandchef🌴🌊 :
Earlyyyy mhiee
2026-08-31 09:36:03
0
💖Little wonders within💖 :
Ako wala pa po ang recipe ng cheese rolls nyo 🥰
2026-08-31 09:46:32
6
Merrylyn :
Twice ko na pong ginawa ito. Sa una po All-Purpose Flour lang ang nagamit ko since wala pang bread flour. Then 2nd try apf and bread flour na. Sa dalawa, mas madaling masahin ang bread flour + apf. Palagay ko din po ay mas malambot yung dalawang flour ang gamit. All in all, napakasarap and hindi po pumalpak ang result based on recipe given. Maraming salamat po for sharing your recipe ❤️
2026-08-31 11:06:25
104
Uno&NanayAvi :
bread review with Mr. Choi please!
2026-08-31 10:04:42
1
ralphmd23 :
Dahil po sa recipe nyo, naidagdag ko na sa menu ko itong cheeseroll at naibebenta ko na 😊🧡
2026-08-31 13:59:26
37
Kristina🧿💅💎 :
pag nag vvlog na si Mr Choi, pwede nya gawan ng review yung mga niluluto mo 😁
2026-08-31 09:44:04
72
💞𝒵𝑒💞 :
mam for sharing po ba recipe ng hot choco?
2026-08-31 11:05:12
8
tabitha :
maam parang ito yung gysto ko pag aralan.recipe pls
2026-08-31 23:28:47
0
neverheard_chi :
mhieee sana kapit bahay na lng kita jusmio super fav ko yung mga bread😭
2026-08-31 10:32:59
14
_mommyvianca :
Thank you miss choi! Na amazed si hubby ko dito sa recipe moooo! Grabe 1st time ko palang to pero sobrang perfect ng taste at lambot
2026-08-31 11:17:05
10
SULIT BUNDEALS by MissJhudz :
Nakakatuwa gusto nya talaga ung expose sya sa vlog nyo 😍
2026-08-31 17:43:37
0
wander.with.hana :
I'm currently making it! And I kneaded the dough by hand. I did follow your previous video na nirest sa ref 🥰
2026-08-31 10:17:09
4
mybel :
Recipe po🙏🙏
2026-08-31 10:46:42
0
idunooo :
pwede po ba gamitin ang air fryer mag luto nyan?
2026-08-31 09:59:43
0
Jella :
Hello same recipe po ba kahit by hand lang po?
2026-08-31 13:23:05
1
AngelGrace🧿🪬🧿 :
salamat po sa pagshare ng free ingredients
2026-08-31 11:00:38
3
To see more videos from user @jesse.choi3, please go to the Tikwm
homepage.