Sinong di mababaliw isang araw lng walang update brown na agad😭
2026-08-31 19:44:11
78
M155 U<3 :
sino mababaliw doon bigla nalang nawala ha namiss ko tuloy Yong pink hair😭
2026-08-31 12:47:16
79
️ :
Nahihirapan na ngani siya i-maintain yung pink hair kaya ayaw na niya. Mas importante pa talaga sa inyo yung gusto niyo kesa sa comfort ng idol niyo eh no.
2026-08-31 13:35:30
23
Ljhay🐥 :
asan na ang pinkcey namin HUHUHUHU
2026-09-01 05:51:31
5
rhy :
ang sabi after world tour, beh hindi pa tapos 😭
2026-09-01 13:31:54
1
Faye. :
Nasanay lang yung yung blooms kasi pink ba naman fav color ni staku at bagay sa kanya, tsaka naalala ko yung sinabi nya nung birthday nya😭😭
2026-09-01 11:34:34
1
árth :
nag flashback yung pagkawala ng red hair ni miks dati, ang cute ng blooms eh 😭
2026-09-01 01:00:51
0
𝑺𝒆𝒗𝒊𝒍𝒍𝒆𝒋𝒂. :
For me it's a good decision,(no hate po). since she already said that mahirap daw I maintain ang pink hair lalo na may bleach sya, masakit talaga ang bleach guys lalo na sa anit. mahapdi, but ang masasabi ko lang ay maganda parin si stakss kahit anong color pa 'yan and malay nyo ibalik nya ulit yung pink hair nya someday
2026-09-01 11:45:15
0
A Z E L E A. :
wala e masakit daw e😔
2026-08-31 15:00:14
0
🦊🐶 :
Mahirap daw kasi imaintain eh masakit na daw po anit ni staku
2026-08-31 10:47:53
8
To see more videos from user @zylatte_zz, please go to the Tikwm
homepage.