@kaizcbb: kumukulo na tyan HAHAHAHA

Aespo… AESPO?!
Aespo… AESPO?!
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 31 August 2026 09:10:44 GMT
1589074
245183
785
59303

Music

Download

Comments

james_mightybond
James Bond :
ako inoorpop ko habang tulog para magising sya. after nung gutom na sya so kakain na kami ☺️
2026-08-31 19:43:14
33544
moc.king_jay
mocking_jay :
If di pa kayo galit, bakit?
2026-08-31 22:08:53
15931
ims3ggsy
M :
😭😭😭😭 thank you ikol for saving me HAHAHAHAHAHA
2026-09-02 15:26:48
0
inoueji
thame, aren't you tired? :
at dahil diyan iboboto ko si sara sa 2028
2026-08-31 19:36:54
2399
abcd038043
abcd :
yes to pax silica!
2026-08-31 17:59:09
5199
44evahaunt
ced :
HEHEHAHAHAHA
2026-09-02 19:05:21
0
d.0000.l
s.dltr :
I'm glad my bf wakes up early to prepare me some breakfast.
2026-09-01 04:48:00
335
y2kayel
Kayel :
bat kaya pag nasa ibang bahay tayo nauuna talaga tayo magising sa may ari😭😭 tas gutom
2026-08-31 15:56:58
7804
reevaey
eervrev :
YES TO FACT SELIK!!!
2026-09-02 14:04:16
0
kiddowithbigdreamss
Clyvine :
Felt!!!
2026-09-01 08:18:32
154
hey.sebastian
Sebastian :
ah okay
2026-09-01 23:43:26
4
bridgetkristine_
bridgetkristine_ :
Why is this a general exp HAHAH
2026-09-01 23:28:03
1
valentinoking
King :
dyan mo malalaman kapag welcome ka ng Family kasi mismo nanay or parents yung tatawag sayo para kumain kana.
2026-09-01 01:35:56
589
entit001
ִ :
At dahil Jan mag d-download na’ko ng ChatGPT at iboboto si Sara sa 2028 para mamatay na tayong lahat
2026-09-01 04:41:10
68
glokglok5000
gijjibae :
magtotomboy nalang ako kung mas madali pala magkajowa pag ganon
2026-08-31 14:56:03
382
jamlac2a0
X :
bring back fu yaning era pls
2026-09-01 02:46:10
1
hanzabt
h :
magdodownload na ako ng chatgpt para mamatay na taung lahat
2026-09-02 00:49:26
6
add0nea
raven :
dahil dyan gagamitin ko na lahat ng ai apps para mamatay na tayong lahat
2026-09-01 23:11:03
6
ur_chimkenn
Ig: ur_chimken :
Gagamit ako prompt sa ChatGPT para mamatay na tayong lahat!!!
2026-09-01 03:36:02
57
scientific_explanation12
🫩 :
ako na biglang nagkakaroon ng mental disorder pagka gutom na tas isasagot sayo " mamaya na "
2026-09-01 09:14:27
35
zendaya.hat.theory
orbit :
at dahil jan gagamit ako ng generative AI
2026-09-01 03:41:41
7
hanzohanzo2828
hanzohanzo2828 :
Hindi ko gets BF sabi niya pero parehas lalaki? Huh?
2026-09-01 00:13:44
186
fierovee
Kopen :
YES TO PAX SILICA!
2026-08-31 21:23:14
88
To see more videos from user @kaizcbb, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About