@nidhalahamed: 🤯Man Gifts His Future Wife One Acre of Land on the Moon as a Wedding Gift 🌙💍 Okay, I have 3 questions to ask you all! 👀 Check out the full video, drop your answers in the comments, and let me know what you think! 🤌 #moon #gift #wedding #girls #srilanka

Nidha.
Nidha.
Open In TikTok:
Region: LK
Monday 31 August 2026 09:12:40 GMT
97312
5517
183
409

Music

Download

Comments

mrxblacka
Aaqil 💞 :
1- My gift reciting 01 Quran. 2- That gift is not worth dunya😞. 3- A good wife knows what she want to ask 😊.
2026-09-01 09:36:47
0
anas.mr7
Anas🖤 :
Worth illa bro 😅
2026-09-01 08:32:02
0
leopart08
LEO 🔥🦅💀 :
எனக்கு grill friend இல்ல இல்லன்டா சூரியன் லா இடம் வாங்குற
2026-08-31 14:32:31
40
shydhahzaara
ßĥƴðĥąĥ Ẓáàřą :
Pure love doesn’t depend on expensive gifts and lifestyles. Gifts are according to people capacity. It’s never ever measure the quantity or quality of the Love. Don’t portray wrong directions on social media.
2026-08-31 23:40:28
1
haleemaaishan
😊 :
seriously who owns the moon ?🤔 from whom they buy these moon lands?
2026-08-31 15:27:42
1
cutiex__pie17
𝑵𝒂𝒇𝒆𝒆𝒔𝒉𝒂(:🎀 :
Just love ❤️pothum wa Ana unmaya love pannura people illa
2026-08-31 14:24:32
3
203_6969
ÐɪЛЦらнΛЛ🤖 :
சூரியன் la oru purchase land order panni iruken bro.. inu konjo Peper works iru mudinjona wife ku gift panu wife a anupiruvan
2026-08-31 09:45:53
48
madhumalarr
Madhumalar Official :
Gift vennam kadaisi varaikum true ah iruntha pothum🥰
2026-08-31 11:41:09
21
lathakalalathakal
^stylish^😎>queen
பரிசு தேவை இல்லை ஒரு பெண்ணை புரிந்து அன்பாக மரியாதை செய்யும் ஒரு ஆண் மகனாக இருந்தால் போதும் முக்கியமாக அவளுக்காக நேரம் ஒதுக்கி கதைதால் போதும் எதுவும் எதிர்பார்க்க மாட்டாள்💯
2026-08-31 11:28:36
24
fathi.ruhy
fathi ruhy :
enaku thiriposa packet ondu venum nu keppan....yarum tharanga illa...sariyana demand 🥺🥺
2026-08-31 15:31:04
11
dinobro326
ᴹᴿ°᭄ᴄ͢͢͢ʀɪᴍɪɴᴀʟ࿐ ᴮᴼ🅈 :
நிலாவே வேண்டுற plaan ஒண்டு இருக்கு
2026-09-01 09:01:52
2
itzme._.shadox
itzme._.shadox :
Who is the Moon’s Owner bro ? 😂
2026-08-31 17:48:53
3
mincoo40
dtcool 143 :
unmaya gift awangala puringi anbu katrazu than
2026-08-31 10:14:04
8
satoru..gojo.888
kakashi769943427 :
maneeeèeeeeeeeeeeeee🤣🤣🤣
2026-08-31 10:13:50
0
riham4531
4531عبدالعزيز✨☝️ :
Bro nila enna nila nan adha vida sorkathule idam wangi oru maligaiye katti iruken 🤲🤲🥰
2026-09-01 01:39:13
4
www.rose177
𝐑𝐨𝐬𝐞💤 :
அவங்கள நம்பி வந்த பொண்ணோட life long வாழ்த்தலே அது girls ku ரொம்ப பெரிய gift thhan❤️‍🩹😊. ✨🫀
2026-09-01 06:22:04
2
simonsimon2002.04.08
simone :
nilavula idam vangi enna panna? 🤣🤣🤷🤷😆😆😆😆
2026-08-31 13:09:32
2
naturelgurl
𝒩𝒶𝓉𝓊𝓇𝑒 𝑔𝓊𝓇𝓁🍃🦋 :
nan ether pakkera pereya gift enkku kidikkera boy friend en mela mattume rompa pasama erukkanum ethu than enkku thevayana rompa pereya gift
2026-08-31 10:36:07
5
gm.ra6
mr Yoonus❤️‍🔥 :
எனக்கு யாருமே இல்ல 😁
2026-08-31 10:59:51
0
roohi3287
Roohi...... :
@Roohi......:எனக்கு மிகப் பெரிய Gift.... எந்த Giftகும் ஈடாத Gift My husband தான்..... So.... Life Long கூடவே இருக்க வேண்டும்....🥰🥰🥰
2026-08-31 21:37:33
2
ahemad2942
ahamed :
சுவர்க்கத்துல ஒரு இடம்[Red heart]
2026-09-01 05:44:41
1
azee_azm
Azeem_azm🕊️ :
ஒரு தனிமையான ஒரு அழகான பூங்காக்கள் நிறைந்த ஒரு மைய வாடி ஒன்றினை அமைத்துக் கொடுப்பேன் நிம்மதியாக தூங்கு என்று👍
2026-08-31 16:30:17
1
sappu550
sanafathi 05 :
engalukku ippadi ellam ondom venam bro unmaya love Panna mattom pothum inshallah apdyana oru boykku than wait pannuram
2026-08-31 10:42:12
4
mr.mac.city
Mr.Max City :
sun ok 1AkR
2026-08-31 09:40:06
4
To see more videos from user @nidhalahamed, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About