@2.account538: #memes #dogie #fyyyyyyppppppppp #contentonly #highlight

Bai 1 take 1
Bai 1 take 1
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 31 August 2026 09:16:54 GMT
393365
87706
211
26081

Music

Download

Comments

swamishh
yazxlenn :
ganyan na ganyan ako dati, like diko akalain na papasok ako sa with honor nung graduation namen ng shs at plus naka pasa ako parehas sa university na gusto ko at nakuha ko yung course na pangarap ko at naka pasok din ako sa scholar, pero now 3rd year nako at hiwalay na kame, miss kona siya 🙁
2026-09-01 22:49:35
1237
jissvincentamante
Vincenteeee :
HAHAHAHAHHAHHAHA GRABE SI DOGIE DI MAWALAWALA SA META
2026-09-02 13:58:02
113
toji_griffin
toji griffin :
loved her so much that I stopped staying up all night playing, learned how to dress decently, quit hanging out outside, stopped cutting class, learned how to clean, started going in early, learned how to be hygienic, studied really hard, learned to control my temper, aimed to make it to honor student, learned to play volleyball, and even did sidelines just to have money to treat her... I'm so thankful because of her, I changed for the better. Even though we didn't end up together, she still showed me that I can be better.
2026-09-03 00:04:07
83
imyourfriendk_rry
Same As Me :
True True, pero obob parin ako eh
2026-09-01 11:01:46
152
zaeyyie_ysh
️ :
This proves na hindi lahat ng affection at relationship/ crush can affect you ng masama. sometimes they become ur inspiration and motivation to improve yourself and have a big growth especially sa acads.
2026-09-03 00:38:15
2
doggie_nakachun
C DOGGIE :
i remember the time na fall ako sa isang academic achiever during SHS days, biruin mo isang taong bolakbol at walang ibang ginawa kundi na tulog sa classes ay biglang nahilig mag library every lunch? HAHA even after classes pumupunta ako ng library para lang makasabay sya at maka sama sya sa library kasi dun sya palagi HAHA, kahit wala akong interest mag basa na humalihg rin ako lalo na kapag sinasaway nyako kasi maingay parin kahit nag babasa AHAHA, kaya rin ako nag karon ng library ID para lang sakanya HAHA😅
2026-09-01 17:20:56
63
bastaakosimarkk
PLE Mark :
can't relate mas mataas ako sakanya sa exam
2026-09-01 12:43:05
92
isaiditsroukaishi
Kaishi :
shs days
2026-09-03 01:24:37
1
llonareymartg
ge :
Hahaha, ang lala Gantong-ganto ako. Naalala ko nung high school, top 1 sa kabilang section yung girl honor student at achiever. Sa una, hindi ko akalain na magkakagusto siya sa akin. Simpleng estudyante lang naman ako, puro gala at tropa. Auto-lock in talaga nung high school para lang makapantay sa kanya. Hindi ko rin ma-imagine na magiging honor student din ako dahil sa kanya. ikaw na galing mansyon, ako galing kalye ang atake. Ako na yata ang pinaka-maswerteng alimasag noon. Ngayon, mag-9 years na kami. College graduate na rin ako sa Computer Engineering, at siya naman sa Nursing. ❤️
2026-09-02 23:00:41
23
nnekyz
nekyz :
motivation ko 2k per day baon
2026-09-01 13:31:40
6
e.jzell
𐙚 :
wala eh lumalaban talaga yung katamaran ko
2026-09-01 13:52:03
11
swooshbsngpewpewpew
Dih Pressed :
anlala kasi e, wala akong mabigay kaya eto nalang ginagawa ko
2026-09-03 01:25:10
3
jhenmarviray1
montage :
ganyan nangyari sakin kaso naunahan ako torpe ko kasi
2026-09-01 12:43:55
8
verturn_
C:/Users/Verturn :
wow
2026-09-01 11:18:48
1
yahoo.bene
beneyek :
HWHAHAHAHAHAHA!!!!
2026-09-01 15:08:48
1
alcarezjc
jcruzz :
pag scroll nyo may ads
2026-09-02 02:20:03
1
_neighborhood_
🫪 :
Ni-repost niya eh wala naman akong kuwentang estudyante…
2026-09-02 12:48:20
4
criminologystudent2026
KALBO :
Wala sa pagiging honor yan
2026-09-01 21:08:05
1
To see more videos from user @2.account538, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About