@happyedit66: Ang dali maka adapt ng meta ni K1ngkong!No counter @K1NGKONG ☠️🤯#MLBBxJJK #MLBB #k1ngkongonicph #sigmajunglerk1ngkong #onicph @ONIC Philippines
ty for using lil bit of my concept my friend can I have credits for this🙏
2026-09-02 03:33:41
1
J4YDEN :
fans vs fans
2026-09-01 05:25:20
0
Dianaaa~ :
absolute king kong
2026-09-01 01:45:45
0
KE EN :
tignan natin mapapaiyak ulit yan pag nag harap uli tlph. HAHAHAHAHAHAHA
2026-08-31 23:27:51
34
らか :
kingkong black hair are crazy
2026-09-01 02:54:17
1
AERYN🩵 :
But onic id?
2026-09-02 14:27:55
4
Zed✓ :
Pag usapang Assassin meta alam naman nating K1NGKONG na kaagad eh. Tapos pag usapang Utility alam naman nating si Wise yan eh. Si Karltzy naka depende lang yan kung pabor kay Sanford ang Meta😂
2026-09-01 04:30:35
12
ALVARZZ🗿🗿 :
ONIC ID
2026-09-01 05:49:19
21
xanny :
regular season palang HAHAHAHAH
2026-08-31 10:40:39
46
£linta» :
onic ph sedang memasak
sedang kan
onic id sedang dimasak
2026-09-01 14:56:43
27
Brengsek :
dan yap onic id under
2026-09-01 06:24:46
115
rei :
iiyak ulit yan next week sa flcn
2026-08-31 16:51:14
10
Lanie Naval :
maaga pa
2026-08-31 09:33:39
12
rzn :
new bestie?
2026-08-31 13:28:11
5
yelyel⚡ :
name sound?
2026-09-01 23:52:37
2
Nice guy :
di reguler emg bagus, belum tentu di playoff menang nnti, karna semua hal bs terjadi
2026-09-01 00:38:57
10
shindo :
may iiyak nanaman HAHAHAHHHA
m2 bren skin ni lance wag nyo kalimutan HAHAHHAAH
2026-09-01 13:55:09
0
De guzman Eman Malay :
iyak yan sa tlph
2026-09-01 04:41:13
1
Ayr :
Yan kasi problema sainyo mga fans ng onic ehh wala pang playoffs ang tataas na ng tingin niyo sa mga idol niyo(kami ngah mga fans ng falcons tahimik lang pero nakaka palag)
2026-08-31 14:50:17
1
Nagmahalnasaktan :
Laglag nanamn sa playoffs S18 HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA
2026-09-01 12:23:25
0
iphone kupi🍪🍩🌯🌮 :
guys birthday ko ngayon
2026-09-01 14:06:19
3
To see more videos from user @happyedit66, please go to the Tikwm
homepage.