kahapon lng . gnito nangyri samin ng partner ko.. hinhayaan ko lng mga gngwa nya . pero kahapon npuno ano and yes lumabas ang ugali ko na alam nmn nya na gnun ako pero alam ko sa sarili ko na ndi nya malulunok mga lumalabas na salita sa bibig ko sa sama ng loob ko . wala akong luha na nailabas dhil cguro tapos na ako sa drama na gnun iiyakan ko pag galit ako ngaun pinanindigan ko mga lumabas sa bunganga ko at ndi ako nag sisi . dhil cguro pagod na . pero dhil may anak kmi nag titiis kami parehas .. hanggat kaya magng ok gngwa namin.. mahirap sa mga kagaya ko na bakit laging tau ung mag pasensya at laging mag adjust sa kanila
2026-09-01 02:56:38
0
Capricorn ♑ girl :
mukang susuko na talaga Ako.😢
2026-09-01 00:48:56
0
Arlene :
yes pagud na pagud napo ako
2026-09-01 00:16:27
0
🧿Ms_gumii ♑✨🏳️🌈 :
sign naba to hehe
2026-08-31 12:18:27
0
Sha :
true sbrang pagud n pagud Kya gsto Kuna mg Isa😥
2026-08-31 16:49:54
1
msjhe92 :
😂😂😂
2026-08-31 21:31:35
0
Äɓɓÿ💋 :
🥺🥺🥺
2026-08-31 22:22:47
0
To see more videos from user @officialthelightcaster, please go to the Tikwm
homepage.