@hecsfh_of: Pasabog ang first Lady! ✨🔥#borntoshine #firstyaya #firstlady #firstyayafirstlady #encantadia #sanyalopez #danaya #melodyacosta #xyzbcafypシ #foryoupage #viral #gma #fypシ゚viral #fyp

ʜᴇᴄꜱꜰʜ
ʜᴇᴄꜱꜰʜ
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 31 August 2026 09:58:28 GMT
181328
19984
144
607

Music

Download

Comments

johan.3rd
꧁▶𝐌𝐈𝐒𝐒 MO◀꧂ :
omggggg
2026-09-01 03:41:04
0
itssme.stephent
Luciferous :
waiting Kay doc annalyn, at sila master cutter 😂
2026-08-31 16:43:29
438
elovyn7
⋆. 𐙚˚࿔ mione 𝜗𝜚˚⋆ :
I'm so excited gurllll
2026-08-31 21:48:50
0
cenitooo
softheartless :
the asias mekanico is returning back! 😝
2026-08-31 16:57:46
1
saint_shin_11
MGA_KAGURA_USER_MABABAHO :
waiting kay melody, doc analyn, atoy, makmak, pirena, amihan, alena, danaya, cassiopepe, mitite, aang, katara, toph, zuko, sokka, wednesday, enid, wanda, peter parker, minerva, maria clara, ibarra, fidel, klay, pagaspas, lawiswis, doraemon, nobita, layla, miya, jose marie chan, avisala, rene baterbonia,
2026-08-31 19:01:18
119
zen_155
AZEN :
Di na sya first lady pres na sya tignan mo Yung first lady episode 97 tapos tapusin mo hanggang dulo makikita mo nanumpa na sya bilang pres
2026-08-31 11:49:05
306
kemeruts09
yamson.ivility :
kakanta ata siya ng "Hot Maria Clara" HAHAHAHA
2026-09-01 02:06:41
43
celline1098
Mikhaiah❤️🌈 :
First Lady melody Reyes Acosta is back omg we love you diva sanya Lopez
2026-08-31 17:32:54
0
john.ryelly.ferreria
John ryelly Ferreria :
kelan ipapalabas yan
2026-08-31 12:04:34
65
kyrstyl_18
kriss♥️ :
tas bigla nalang dadating ang mga sangree at SI gargan. tas bibigyan nila ng powers SI Jeni😭😭
2026-08-31 17:07:09
95
urmjjjjjj
senpai :
i-promote new single niya "LARO" 😭
2026-08-31 12:33:41
0
shaii_xzz1
shaii.x1625 :
wahh our mowwwm melody is having a comeback is this a sign that there's a chance to have season 3 😭
2026-08-31 12:54:34
0
lhietngskyn_2.0
𝕮𝖍𝖆𝖗𝖑𝖎𝖊 :
tapos gagag*hin lang nung iba😭😭
2026-08-31 13:02:31
24
drac_064
dracula :
ano kayang ganap ni sanya jan? like ang random 😭
2026-08-31 21:07:51
16
yhuanc.santos
☆ :
PROMISE FEEL KO SI MELODY MAGSASABI KUNG KANINO IPAPAMANA NI AMELIA YUNG ARI-ARIAN NG MGA HALARI!! AND BASED SA MGA NAKARAANG EP MAS NAKIKITAAN NIYA NG POTENTIAL SI JENI NA MAGMANA COMPARED KAY DARA AT MEGAN FEEL KO LANG YAN PERO HOPING YAN ANG MANGYARI, WHAT IF SI AMELIA AY MAY MALAKING CONNECTION KAY MELODY THE FIRST YAYA WAHH EXCITING!!
2026-08-31 16:16:38
26
kokokrantt
neytannn :
Minchie Reyes - mama ni jeni Melody Reyes Acosta - what if.....
2026-08-31 17:30:51
7
signingoff355
Jay Ar 💤 :
Anong title?
2026-08-31 12:54:34
7
xian.jhiemhel.led
Xian Jhiemhel Ledda :
WHAT IF kamag anak nila jeni si FM Melody kasi diba ang last name ni melody nung hindi pa sila kasal ni glenn Ay Melody Reyes? So baka mag pinsan o kapatid ng papa ni melody si minchie?, possible kasi reyes din last name ni minchie nung di pa sya kasal ka perry and ni florencio reyes which means tatay ni melody so may possibility chance na mangyari to. Sorry if magulo lang explanation ko wag po kayo magalit feeling ko lang naman yan so wag kayo magalit Kaya kung mababasa nyo to Basahin kung may naiisip kapa i comment mo sa baba ng comment na to pero wag mo ibash o wag ka magalit we are free to share.
2026-08-31 20:36:08
6
hansangelopabalan1
Hans angelo pabalan :
ito huli guest ni kay jeni punta lamang
2026-08-31 12:28:06
10
ylxnnegrcie
LIANNE :
i think magkapatid ang mama ni jeni at si melody
2026-09-01 00:46:58
0
rheydhex
Bulbulina 🧿 :
Ito talaga bias ko sa born to be wild
2026-08-31 22:04:25
3
william.matthew.ma
itsme_ Matthew 😙 :
go ate Sanya Kakan ta siya Ng hot maria Clara yuuhuuu
2026-09-01 03:11:12
0
marky2.05
mark :
what if magig engcantadia ito
2026-08-31 12:43:25
1
To see more videos from user @hecsfh_of, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About