@victus101: 6hrs traffic in NLEX 😠👎 #floodcontrol #habagat

Victus Aventus 💎
Victus Aventus 💎
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 31 August 2026 10:11:12 GMT
260147
7566
406
2708

Music

Download

Comments

dbaynneeee
Casein Nitrate⁷ :
My dad spent 12 hrs in nlex, he literally just returned home earlier at 5 am
2026-09-01 01:06:59
0
roni11122227
roni1112222 :
Kailangan tlga maging presidente na si Sara by 2028 😭
2026-09-01 02:46:51
22
humanspecies2026
..... :
i hate BBM and Sara also but NLEX is a private company
2026-08-31 23:46:01
16
shopwith.chay
che🍒rie🍒mee'Shop :
Nlex flood control system
2026-09-01 02:24:27
0
ange.original.ca
ange.original.ca :
I can’t. 😭😭😭
2026-09-01 02:57:16
0
morella_14
Morella࣪ ۶ৎ ִֶָ :
Ber months na daw kasi bukas kaya nag display na ng Christmas Lights sa Nlex😭
2026-08-31 15:14:07
347
lloydiereyes3
McKin :
pnka mhbang Christmas lights
2026-09-01 03:14:09
1
al.yap8
AL - 希 武 :
Parang dooms day na talaga sa administrasyon na to..
2026-08-31 20:36:15
57
jmarkable4
JMarkable :
Deadma si BBM at Sara jan. bukod sa wala silang ginagawa, mga naka helicopter pa yan ngayon pag may party na pupuntahan.
2026-08-31 22:37:42
29
user3338614215913
nathan :
christmas lights
2026-09-01 01:02:00
0
kenknee28
🌵🄼🄾🄾🄽🄺🄽🄸🄶🄷🅃🌵 :
TAPOS HINDI PA KAYO GALIT KAY BBM?? WALA KAYONG KARAPATAN MAGREKLAMO PINILI NIYO YAN EHH
2026-08-31 21:06:54
335
kristelkates1970
🌹Kristelkates88🌹 :
tapos galit kyo s Rally ng INC kasama kayo s pinaglalaban ng INC!!!!
2026-09-01 04:08:50
5
wonderlust_moon
MOONSEAYOU :
Ang lupit mo tlga BBM 😤👏👏👏 never forget FLOOD CONTROL ISSUE!!!!!
2026-08-31 18:22:30
35
edward.mercado23
Edward Mer1234 :
sundalo pulis hindi ba kayo mag wiwidraw nakita naman cgru ninyo ang nang yayari ngayon
2026-09-01 03:17:15
6
fort8602
Forté :
Noong 2022 Election na sana. Kaso bomoto kayo ng presidente at bise na WALANG PLATAPORMA at nag skip ng debate.
2026-09-01 01:14:42
8
ronduduron
RONDU DURON :
HISTORY
2026-08-31 19:48:28
0
charlie84847
kaezer :
kung SI Leni sana binoto nyo ,Ayan nabudol kayo Ng dalwa na Ng away na hahaha
2026-09-01 01:14:04
6
tagasita_ng_bobo
tagasita_ng_bobo :
Bahala kayo sa buhay nyo! Binoto nyo kasi ako eh. Pero atlist ngayon kakampi ko na mga kakampinks. Kita nyo tahimik sila walang hashtags #AsanAngPangulo puro impeach Sara lang. kaya sleep lang ako…
2026-08-31 17:22:40
61
ironicmajesty
ironicmajesty :
The 4 Billion flood control project in Pampanga is a Duterte legacy.
2026-08-31 21:27:01
46
master_iskatsteyp
♏️ :
Lagi naman ganyan. Hahahha. Bukas okay na. Ligtas na ulet mga nasa gobyerno. Tayo lang naman nagtitiis. Tayo rin mga tanga paulit ulit bumuboto sa kanila. Hahha. Edi nganga!!!
2026-08-31 17:27:19
24
iswato168
Iswato :
BeBeMe legacy
2026-08-31 13:17:11
9
delo2143
delo :
nag aaway pa mga kala mo matinong botante. kahit sino maupo jan. wala nang pag asa pinas. nasa dugo na talaga pagiging kurakot.
2026-09-01 02:31:27
0
ranelxicrb5
Diego :
bbm legacy. nagpaparty pa, wait ninyo lang matapos.
2026-09-01 04:04:54
2
mychoice2022
maria'annie :
walang action ang national at local gvt? kanya kanya na daw tayo pag may kalamidad
2026-09-01 01:53:58
1
To see more videos from user @victus101, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About