@whitejosmedia: My Mubabaz Pays 40k Rent Every Month for Me

WhiteJos Media
WhiteJos Media
Open In TikTok:
Region: KE
Monday 31 August 2026 10:21:34 GMT
8805
653
26
11

Music

Download

Comments

rowenahroy
Kamum :
Analipa rent n apartment y 30m 🤣🤣
2026-08-31 12:47:08
14
anita.vero2
Rita shanty :
pia mimi God anipeee to mubabazzz😅😅😅
2026-08-31 11:18:19
4
keziah.127
rozie :
how na ako na apartment
2026-08-31 10:35:51
13
j.mes93
James A :
kwani apartment imeenda tena 😁
2026-08-31 15:00:57
2
faith.che.r
Cherono 🦋 :
lakini mnapenda kutafutia watu maneno 🤣
2026-08-31 14:00:27
2
steephen528
CULTURE JAMAL :
Kwani tena analipa rent
2026-08-31 11:04:27
5
user1472742739217
Streetmaster ♒💥 :
vitu za online achana nayo 🤔
2026-08-31 13:50:13
1
hotman788
Blessedkid💫💥💯 :
kwani ile nyumba ya 30m ilienda wapi
2026-08-31 13:19:10
3
suzie003
Suzzy susana🥰 :
Kwan apartment ya 30m ni ndoto
2026-08-31 12:53:04
1
marian9119
✨Mary💫🌹❣️ :
mubabaz hajaona nywele😂
2026-08-31 12:42:28
3
mompriyah
marggywech 🥰 :
kwani ulibomoa apartment 😂😂😂😂😂
2026-08-31 11:59:33
4
justusonyango725
Justus Onyango :
uyu ni yule wa apartment worth 30million tena analipa rent
2026-08-31 10:31:03
3
lagatbor
💙💙 :
Buda next time waschana wajielewi usiwainteview
2026-08-31 12:18:16
1
ce7001master
CS OF LOVE ❤️ AFFAIRS :
si huyu ndio ako na apart men ruiru😅😂
2026-08-31 10:35:13
2
maya.yaya139
Maya Yaya :
Ambia mbaba akufanyie blowdry ata
2026-08-31 15:23:48
1
baba.frank2
baba frank :
nilikua nafanya kazi ya bodaboda 3 months ago nikapata ajali nikaweza kuumia sana.maisha imekua ngumu sana na niko na wife ako na katoto kadogo,naomba mtu aniokolee na 200 ninunue githeri na maziwa niwanunulie kwa sababu jana walilala njaa.,
2026-08-31 15:44:44
1
last.born.2282
⚡️Gichana Sam :
😂😂😂weeeh sura personnel wababaz wachukue wote
2026-08-31 16:08:30
0
To see more videos from user @whitejosmedia, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About